Tin mới nhất

Tin mới nhất

130 Sĩ Tử Hawee Tham Gia Kỳ Thi Sát Hạch Tiếng Anh Đợt 1

19.06.2017

Với tầm nhìn đưa Hawee vươn ra biển lớn, Ban Lãnh đạo Hawee hiểu được tầm quan trọng của ngoại ngữ trong xu thế toàn cầu hóa nói chung và định hướng Tập đoàn Hawee nói riêng. Để thực hiện được mục tiêu đó, Hawee đã lên kế hoạch tổ chức kỳ thi sát hạch tiếng Anh và xây dựng các lớp đạo tạo nâng cao cho cán bộ nhân viên với quy mô toàn tập đoàn.

Đợt thi đầu tiên diễn ra trong 3 ngày, dành cho CBNV của các phòng ban thường xuyên tiếp xúc với khách hàng trong và ngoài nước như các Cán bộ nguồn, Nhân viên Phòng Kinh doanh, Phòng Kỹ thuật Đấu thầu, Ban PR- Marketing, Phòng Quản lý Hợp đồng, Quản lý Đối tác,…. đề thi được soạn theo format đề thi sát hạch chuẩn Oxford với các kỹ năng Nghe- Nói- Đọc, giám sát và chấm thi bởi đội ngũ giảng viên đã có nhiều kinh nghiệm trong việc giảng dạy tiếng Anh, có các chứng chỉ văn bằng được quốc tế công nhận.

Thi tiếng anh đợt 1

Thi sát hạch tiếng anh đợt 1

Kỳ thi đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ cán bộ công nhân viên. Tất cả thí sinh đều tham gia một cách nghiêm túc, có nhiều trường hợp CBNV không nằm trong danh sách thi đợt này cũng tự nguyện đăng ký tham gia thi. Quan niệm dân kỹ thuật thì tiếng Anh chưa tốt giờ không còn đúng nữa, bởi lẽ muốn tiếp cận khoa học kỹ thuật tân tiến trên thế giới thì trước hết phải hiểu được ngôn ngữ của họ, từ đó sẽ mở ra các cơ hội học hỏi, nghiên cứu chuyên sâu. Cuộc thi không chỉ nhắm vào việc mở rộng giao thương quốc tế của công ty, mà còn là cánh cửa để mỗi CBNV tự nâng cao trình độ bản thân, không chỉ là để cống hiến cho công ty, mà kể cả sau này nếu không còn công tác tại Hawee nữa thì cái mà mỗi CBNV thu nhận được vẫn là kiến thức, người bạn đồng hành trong suốt con đường sự nghiệp.

Phần thi Nói với 2 Hội đồng thi

Phần thi Nói với 2 Hội đồng thi

Kết quả bài thi đang được Trung tâm Đào tạo Hawee tổng hợp, dựa vào đó sẽ tổ chức các lớp đào tạo cho từng trình độ. Xây dựng quy định lớp học, các điều kiện ràng buôc cũng như quy chế thưởng phạt, tất cả đều được thống nhất và có chữ kí xác nhận của học viên trước khi bắt đầu khóa học. Chương trình là một cơ hội tốt để CBNV trong công ty đánh giá được trình độ ngoại ngữ của bản thân, có điều kiện trau dồi thêm kiến thức tiếng Anh và tăng cơ hội thăng tiến trong công việc.