Tin mới nhất

Tin mới nhất

90 ngày đêm hoàn thành tiến độ công trình Green Park Tower

15.10.2012

Hawee là nhà thầu thi công hệ thống điện, hệ thống nước của dự án Green Park Tower

Ngày 09/10/2012, Công ty cổ phần đầu tư phát triển nhà Constrexim đã chính thức phát động thi đua 90 ngày đêm hoàn thành tiến độ xây dựng công trình tòa nhà chung cư cao tầng CT1 – CT2 (Green Park Tower). Tham dự buổi lễ có đại diện của Chủ đầu tư, tư vấn giám sát và các nhà thầu tham gia thi công dự án.

Công ty Hawee Cơ điện là nhà thầu thi công hệ thống điện, hệ thống nước của dự án Green Park Tower. Trong quá trình thi công, Hawee luôn nỗ lực để đảm bảo chất lượng và tiến độ thi công mà chủ đầu tư đề ra. Đến nay, Hawee đã hoàn thành 80% khối lượng công việc của tháp A và 60% khối lượng công việc của tháp B.

Hưởng ứng chiến dịch 90 ngày đêmhoàn thành tiến độ xây dựng công trình Green Parrk Tower của chủ đầu tư phát động, Hawee cam kết sẽ tập trung mọi nguồn lực, phối kết hợp với các nhà thầu để tổ chức thi công, bàn giao toàn bộ tháp A và 15 tầng tháp B vào ngày 31/12/2012.

Trong bài phát biểu của ông Dương Xuân Đệ (Phó Tổng Giám đốc công ty Hawee Cơ điện) đã khẳng định quyết tâm của toàn bộ cán bộ công nhân viên Hawee cam kết thực hiện theo đúng tiến độ và chất lượng của dự án.