Tin doanh nghiệp

Tin doanh nghiệp

Botanica Premier & Gelexia Riverside- Hawee Tiếp Tục Nhận Tin Trúng Thầu Từ Những Chủ Đầu Tư “Quen”

23.06.2017

Liên tiếp trúng thầu các dự án từ cùng một Chủ đầu tư là sự minh chứng hoàn hảo nhất cho chất lượng và dịch vụ Hawee cung cấp cho đối tác của mình. Tin trúng thầu thi công Cơ điện cho dự án Botanica Premier nối tiếp sự thành công của hàng loạt dự án hợp tác cùng Chủ đầu tư uy tín Novaland.

Botanica Premier tọa lạc kế cận Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất, đồng thời kề sát công viên Gia Định – công viên lớn nhất thành phố, sở hữu riêng một khuôn viên cây xanh nội khu hơn 6.000m2. Là dự án phức hợp sở hữu 03 block cao 20 tầng gồm khu thương mại, dịch vụ, 97 căn office-tel và 914 căn hộ, với tổng diện tích sàn xây dựng của dự án lên tới 124.000 m2.

 

Điểm nổi bật nhất tại dự án nằm ở mô hình Căn hộ Thông minh với hệ thống thiết bị điều khiển tự động và an ninh theo dõi từ xa được lắp đặt sẵn trong mỗi căn hộ. Nhờ đó, chủ nhân căn hộ có thể quản lý, điều chỉnh thiết bị trong ngôi nhà (hệ thống cửa, đèn chiếu sáng, máy lạnh, tivi,…) qua smartphone hoặc máy tính bảng có kết nối internet, và Hawee chính là nhà thầu sẽ góp phần mang đến cho cư dân những tiện ích đẳng cấp đó.

Phối cảnh dự án Botanica Premier

 

Tại dự án lần này, Hawee tiếp tục giành được sự tin tưởng của Chủ đầu tư trở thành nhà thầu Cơ điện chính cung cấp và lắp đặt phần lớn các hạng mục như Hệ thống Điện Động lực, Điện nhẹ (các hệ thống như điện thoại, Data; truyền hình; hệ thống kiểm soát và điện thoại gọi cửa; hệ thống âm thanh công cộng; hệ thống camera giám sát), Hệ thống Cấp Thoát nước và Điều hòa Thông gió.

 

Tương tự như các dự án trước đây, hạng mục công việc và cách thức thi công về cơ bản đã được Hawee và Novaland thống nhất từ đầu, thử thách lớn nhất của Hawee ở dự án này có lẽ là chạy tiến độ thi công. Chủ đầu tư yêu cầu thời hạn bàn giao khá gấp, vì đó mà Hawee đưa ra phương án điều động nguồn lực ngay từ khi dự án bắt đầu để theo kịp tiến độ của Chủ đầu tư mà vẫn đảm bảo chất lượng công trình.

 

Một dự án nữa trúng thầu trong tuần là Dự án Gelexia Riverside của Chủ đầu tư Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Kinh doanh Bất động sản HTL Việt Nam- là đơn vị con, trực thuộc tập đoàn Geleximco - một trong những công ty phát triển mạnh trong lĩnh vực bất động sản hiện nay tại khu vực phía Bắc.

 

Gelexia Riverside là tổ hợp công trình với nhiều phân khu chức năng bao gồm: khu căn hộ sang trọng, khu nhà ở vườn hiện đại và các công trình tiện ích, Gelexia Riverside nổi bật với “Không gian xanh”, có hệ thống vườn cây sinh thái đa dang, mang đậm sắc màu của thiên nhiên.

 

Dự án bao gồm 4 tháp, hiện 2 tháp CT2B và CT3 đã có mặt bằng để tiến hành thi công, Hawee sẽ chịu trách nhiệm thi công hạng mục cung cấp và lắp đặt Hệ thống Điện, Điện nhẹ và Hệ thống Cấp thoát nước tại 2 tháp này. Vốn đã từng hợp tác cùng Geleximco tại dự án An Bình City, Hawee hiểu rõ cách thức để tạo ra một sản phẩm chất lượng, không những hoàn thành cam kết với Chủ đầu tư mà còn đảm bảo mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho chính những cư dân tương lai của dự án.

 

Phối cảnh dự án Gelexia Riverside

 

Hawee vẫn đang tăng trưởng ấn tượng với hàng loạt dự án trúng thầu từ đầu năm, việc giữ được mối quan hệ hợp tác với những Chủ đầu tư “quen” là một tín hiệu tốt cho chiến lược kinh doanh Hawee đang hướng tới. Các dự án Hawee tham gia đều được cân nhắc kĩ lưỡng về đặc điểm dự án cũng như uy tín của Chủ đầu tư, bởi lẽ, một mình cố gắng là chưa đủ, một dự án thành công cần sự nỗ lực của tất cả các nhà thầu và Chủ đầu tư, để mỗi dự án Hawee thi công thật sự sẽ là những công trình chất lượng.