Tin mới nhất

Tin mới nhất

Cập nhật tiến độ dự án Lovera Vista Khang Điền

10.05.2021

Dự án Khu nhà ở cao tầng chung cư Khang Phúc (Lovera Vista) địa chỉ tại Khu dân cư Phong Phú 4, đường Trịnh Quang Nghị, Phong Phú, Bình Chánh, Hồ Chí Minh được đầu tư bởi Công ty TNHH Một thành viên Đầu tư Kinh doanh nhà Khang Phúc (Khang Điền Group) một trong những nhà đầu tư Bất động sản uy tín nhất Việt Nam.

 
 
Cuối tháng 08/2019, Hawee xuất sắc vượt qua các nhà thầu khác để được chọn để triển khai với vai trò là nhà thầu thi công: Hệ thống điện, Hệ thống điện nhẹ, Hệ thống HVAC, Hệ thống PCCC, Hệ thống cấp thoát nước và Hệ thống chống sét, nối đất. Đây là dự án có quy mô 5 tháp gồm 1295 căn hộ và 15 căn shophouse cùng các tiện ích nội khu hiện đại. 

 Đến thời điểm hiện tại theo tiến độ, Ban chỉ huy (BCH) dự án đã Đã thi công xong Cơ điện 1-2-3, đang tiến hành hoàn thiện defect, tinh chỉnh đáp ứng tiến độ bàn giao khách hàng và quản lý toà nhà. Dự kiến dự án sẽ được Hawee hoàn thiện bàn giao vào giữa tháng 05/2021.
 
 
Với vai trò tổng thầu cơ điện tại hàng loạt dự án đa dạng từ các dự án chung cư cao cấp cho đến các nhà máy, trường học từ Bắc chí Nam, thương hiệu Hawee giờ đây trở thành giá trị bảo chứng chất lượng cơ điện cho các công trình.