Tin mới nhất

Tin mới nhất

Chung kết cuộc thi âm nhạc

12.10.2018

Hướng tới mục tiêu hội nhập quốc tế, Ban lãnh đạo Hawee Group luôn chú trọng và đề cao đến việc chăm sóc và phát triển nguồn nhân lực, xây dựng một môi trường làm việc hiện đại,  chuyên nghiệp đồng thời thân thiện và gắn bó với Tập đoàn. Cuộc thi âm nhạc “Hawee on Stage” là một trong những chương trình được tổ chức bởi Hawee Club. Đây là sân chơi nghệ thuật nhằm mục đích nâng cao chất lượng đời sống tinh thần, để người Hawee cùng chia sẻ sở thích âm nhạc và đồng thời thỏa sức thể hiện năng khiếu của bản thân.

Đông đảo khán giả đến tham gia và thưởng thức các tiết mục tại đêm Chung kết

Hawee on Stage 2018 diễn ra từ tháng 6 đến tháng 10 năm 2018 nhận được sự hưởng ứng và tham gia của hơn 20 đội thi đến từ các Phòng/Ban và các Dự án. Với chủ đề “Thu và nỗi nhớ”, tối ngày 11/10 tại phòng trà Big Bang, vòng Chung kết Cuộc thi đã diễn ra rất thành công với sự góp mặt của 04 đội thi xuất sắc nhất được Ban tổ chức lựa chọn, cùng đông đảo CBNV Hawee đến cổ vũ và thưởng thức. Trải qua 4 vòng thi đầy thử thách, các thí sinh đã thể hiện được tài năng, cá tính cũng như đam mê âm nhạc của mình qua những ca khúc về mùa thu, về tình yêu, đưa khán giả đi đến những cung bậc cảm xúc khác nhau, cùng hòa mình vào ca từ và giai điệu sâu lắng. Đặc biệt tại đêm diễn, khán giả Hawee lần đầu tiên được thưởng thức giọng hát trầm ấm của Tổng Giám đốc Dương Xuân Đệ và phần biểu diễn ngọt ngào của GĐNS chị Phạm Quỳnh Diệp, cùng những phần giao lưu văn nghệ đến từ các anh chị em Hawee.

Anh Dương Xuân Đệ - TGĐ Hawee Group buổi diễn một ca khúc về thu sâu lắng

Có phải em mùa thu Hà Nội" được trình bày bởi giọng hát ngọt ngào của GĐNS - chị Phạm Quỳnh Diệp

Minishow tháng 10 -  Hawee on Stage khép lại với rất nhiều cảm xúc, để lại nhiều dư âm trong lòng khán giả, thổi một làn gió mới vào không khí làm việc bận rộn những ngày cuối năm, hơn thế nữa, thông qua Cuộc thi, các CBNV đã có cơ hội giao lưu chia sẻ sở thích, đời sống tinh thần, cùng xây dựng một nét văn hóa doanh nghiệp mang đậm bản sắc Hawee.
Một số hình ảnh diễn ra trong Cuộc thi Hawee on Stage :

Anh Lê Đức Tung đến từ P. Quản lý thi công biểu diễn một ca khúc về mùa thu nồng nàn.

Cô gái Nguyễn Kiều Thị Nhơn đến từ CN Hồ Chí Minh đốt cháy hội trường bằng giọng ca đầy nội lực

Ban lãnh đạo tặng hoa và giải thưởng cho 4 đội thi xuất sắc nhất "Hawee on stage 2018"