Tin mới nhất

Tin mới nhất

Chuyển giao công nghệ sản xuất tủ điện Eaton

01.10.2012

cuối năm 2012 Hawee sẽ hoàn thành việc chuyển giao công nghệ từ tập đoàn Eaton

Ngày 12/09/2012, Hawee và Eaton đã ký hợp đồng chuyển giao công nghệ sản xuất tủ điện. Theo đó, đến cuối năm 2012 Hawee sẽ hoàn thành việc chuyển giao công nghệ từ tập đoàn Eaton. Với việc áp dụng công nghệ mới vào sản xuất, Hawee sẽ tập trung đẩy mạnh cung cấp sản phẩm tủ điện vào các lĩnh vực: hóa dầu, dầu khí, trung tâm dữ liệu và các dự án thương mại, công nghiệp, điện lực…

Ngay sau khi ký hợp đồng, các cán bộ kỹ sư của Hawee đã tập trung nghiên cứu tài liệu và chuẩn bị sản xuất tủ điện mẫu để giới thiệu tới khách hàng.

Tập đoàn Eaton được thành lập từ năm 1911, có trụ sở chính tại Mỹ, là nhà cung cấp hàng đầu về thiết bị điện chuyên dụng, kiểm soát chất lượng nguồn, dịch vụ và các sản phẩm công nghiệp tự động hóa… Hiện nay, tập đoàn Eaton là đối tác của nhiều khách hàng ở trên 150 quốc gia và có trên 70,000 cán bộ. Sản phẩm của Eaton được cung cấp trong nhiều dự án có quy mô Quốc tế như:sân bay Bắc Kinh, sân vận động Thượng Hải, nhà máy điện hạt nhân Qinshan, dự án Praxair, trạm điện Karratha….