Tin doanh nghiệp

Tin doanh nghiệp

Công Trường Hawee Những Ngày Hè Tháng 6

05.06.2017

Hà Nội đang bước vào những ngày nắng nóng cao điểm, khi mà nhiệt độ ngoài trời có nơi lên tới 41oC, cũng vì thế mà những công trường xây dựng lại càng thêm oi bức ngột ngạt, ấy thế nhưng những con người Hawee tại các dự án vẫn miệt mài bất chấp cái nóng để hoàn thành nhiệm vụ của mình, góp tay mang đến những công trình chất lượng đáp ứng đúng tiến độ bàn giao.

Đến với dự án HD Mon City trong ngày nắng nóng kỉ lục này, tuần mới vẫn bắt đầu như thường lệ với quy trình kiểm soát an toàn tại cổng ra vào dự án, các cán bộ an toàn và nhân viên kiểm soát có mặt từ sáng sớm, đảm bảo tất cả công nhân trước khi vào công trường đều tuân theo quy định an toàn với đầy đủ trang phục bảo hộ lao động.

Kiểm soát an toàn lao động khi ra vào công trường

Hôm nay đúng lịch đào tạo an toàn hằng tuần tại dự án, cán bộ phòng An toàn Lao động đã tổ chức buổi đào tạo định kì cho toàn thể công nhân, phổ biến những quy định cũng như lời khuyên để đảm bảo sức khỏe trong khi làm việc tại những thời điểm nắng nóng đỉnh điểm như gần đây. 

Cán bộ an toàn tiến hành đào tạo định kì cho công nhân

 

Có thể nói, phòng An toàn Lao động được thành lập ra không chỉ với mục đích “kiểm soát”, mà còn là đơn vị gần gũi nhất đối với công nhân, luôn theo sát để đảm bảo an toàn cho chính người lao động tại những khu vực làm việc có nguy cơ xảy ra tai nạn cao, theo đúng tiêu chí “Làm việc an toàn, Về nhà vui vẻ!”.

 

Dạo quanh văn phòng Ban điều hành Dự án An Bình City, không khí làm việc nghiêm túc từ những buổi họp báo cáo hằng ngày của Ban điều hành, đến sự tập trung cao độ làm dự án của bộ phận thiết kế, tất cả như quên đi cái nắng nóng gay gắt để hoàn thành tốt nhất công việc của mình. Hawee thi công Cơ điện cho 6/8 tháp tại dự án này, hiện tất cả nguồn lực đang tập trung chạy tiến độ để đảm bảo kế hoạch bàn giao 2 tháp A1 và A5 vào tháng 12/2017, nhằm giúp các cư dân tương lai có thể đón Tết cổ truyền tại nơi an cư mới.

Ban điều hành Dự án An Bình City họp giao ban đầu tuần

Đội thiết kế tại dự án An Bình City

 

Dự án GoldSilk Complex hôm nay lại tất bật hơn với lịch kiểm tra nghiệm thu hệ thống phòng cháy chữa cháy cùng sự tham gia kiểm soát từ Cục Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ; Đại diện Cảnh sát PCCC thành phố Hà Nội; Đại diện Chủ đầu tư cùng các đơn vị nhà thầu liên quan. Thực hiện kiểm tra nghiêm ngặt, chi tiết ở nhiều vị trí từ khu căn hộ đến khu sinh hoạt chung và hầm gửi xe. Buổi nghiệm thu đã diễn ra thành công tốt đẹp, các thiết bị PCCC đã lắp đặt xong, được kiểm tra, chạy thử và nghiệm thu theo quy định, đó cũng là lời hồi đáp từ Hawee về cam kết sẽ mang đến những công trình An toàn- Chất lượng- Tiện nghi.

Kiểm tra kích nổ vòi phun tại GoldSilk Complex

 

Kiểm tra PCCC trên bản vẽ với thực tế

Kiểm tra PCCC trên bản vẽ với thực tế 

 

Mặc cho những điều kiện thời tiết bất lợi, cán bộ công nhân viên Hawee vẫn luôn ý thức chấp hành quy định và nỗ lực hết mình đóng góp cho thành công của dự án, phối hợp cùng nhau để hoàn thành công việc với hiệu quả cao nhất, để những công trình đầy nắng đó vẫn tràn đầy nhiệt huyết và nụ cười qua từng dấu chân đi qua.