Tin mới nhất

Tin mới nhất

Đại diện chủ đầu tư Ecopark thăm và làm việc tại Nhà máy Hawee

05.10.2012

Tại Ecopark, Hawee là nhà thầu cơ điện với tổng giá trị gói thầu gần 190 tỷ

Ngày 27/09 vừa qua – đại diện chủ đầu tư dự án Ecopark ông Mike Phụ trách Cơ điện dự án cao tầng của Vihajico đã có buổi thăm quan và làm việc tại Nhà máy sản xuất tủ điện của Hawee tại Tiên Sơn – Bắc Ninh.

Tại dự án Ecopark, Hawee được biết đến với vai trò là nhà thầu cơ điện với tổng giá trị gói thầu gần 190 tỷ đồng bao gồm các hạng mục thi công hệ thống điện, hệ thống điện nhẹ, hệ thống điều hòa không khí và thông gió, hệ thống cấp thoát nước, hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống gas trung tâm… và dự kiến hoàn thiện gói thầu vào tháng 08/2012.

Chuyến tham quan của Ông Mike lần này nhằm xem xét công nghệ, kỹ thuật và dây chuyền sản xuất cũng như đánh giá năng lực sản xuất các sản phẩm như tủ điện, thang máng cáp và đai giá tại Nhà máy Hawee.

Đại diện Nhà máy Hawee, Giám đốc sản xuất Nguyễn Chí Trung đã có buổi tiếp đón cởi mở, ông Trung đã giới thiệu cho đại diện Ecopark tham quan xưởng sản xuất, giới thiệu các dự án tên tuổi mà Hawee đã cung cấp sản phẩm và khẳng định thương hiệu của mình như: các dự án của Kinden, khách sạn Marriott Hà Nội, Mipec Tower…