Tin mới nhất

Tin mới nhất

Đại diện công ty Fujita Việt Nam đến làm việc tại nhà máy Hawee

22.10.2014

Trong chuyến thăm nhà máy Hawee lần nay, ông Makoto Inaba và ông Hoàng Khắc Quân đã đóng góp nhiều ý kiến hữu íc

Vừa qua, đại diện công ty Fujita Việt Nam đã đến thăm và làm việc tại nhà máy Hawee. Trong chuyến thăm nhà máy Hawee lần nay, ông Makoto Inaba và ông Hoàng Khắc Quân đã đóng góp nhiều ý kiến hữu ích trong việc cải tiến sản phẩm và nâng cao năng suất sản xuất của nhà máy.

Hiện nay các sản phẩm của Hawee đã nhận được sự tin tưởng và tín nhiệm của rất nhiều nhà thầu Nhật Bản như: công ty Kinden Việt Nam, công ty Hitachi Plant, công ty Kurihara, công ty Yurtec, công ty Takasago…. Chính vì vậy, sau chuyến thăm quan nhà máy Hawee lần nay, Hawee rất mong sẽ có nhiều cơ hội được hợp tác với Fujita trong các dự án sắp tới.

Được thành lập từ năm 1910, đến nay Fujita đã có hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng. Fujita luôn lấy phương châm “Building the next 100 years” trong suốt quá trình hình thành và phát triển của công ty. Ở Việt Nam, Fujita được đánh giá là một trong các nhà tổng thầu Nhật Bản uy tín ở rất nhiều dự án như: nhà máy Sanyo, nhà máy Nippon Seiki, nhà máy Sakura, nhà máy Kyoei, nhà máy Filtec…