Tin mới nhất

Tin mới nhất

Đại diện JGC Việt Nam tham quan nhà máy sản xuất tủ điện Hawee

11.04.2012

Hawee tự hào là nhà cung cấp sản phẩm tủ điện, thang máng cáp cho nhiều dự án quy mô lớn

JGC được biết đến là doanh nghiệp hàng đầu thuộc lĩnh vực kỹ thuật xây dựng tại Nhật Bản, đặc biệt là các hạng mục liên quan đến xây dựng nhà máy lọc dầu, nhà máy dầu khí, các quy trình sản xuất gas trên thế giới. Tại Việt Nam, JGC là nhà thầu uy tín đủ năng lực thực hiện nhiều dự án quy mô lớn.

Nhằm mục đích thiết lập các công trình xây dựng theo tiêu chuẩn Nhật Bản, JGC luôn chú trọng và kiểm định khắt khe năng lực của các nhà thầu cung cấp sản phẩm cho dự án. Ngày 20/03/2012 vừa qua, đoàn đại diện JGC đã có buổi tham quan và làm việc với nhà máy Hawee về dòng sản phẩm tủ điện, thang máng cáp. Trong khuôn khổ buổi làm việc, đại diện JGC đã trực tiếp đánh giá thực tế sản xuất, lắp ráp cũng như đưa ra các câu hỏi liên quan tới tính năng, ưu điểm các sản phẩm do Hawee sản xuất.

Nhà máy Hawee bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 06/2011 với các sản phẩm tủ điện, thang máng cáp, đai giá đỡ do đội ngũ kỹ sư trong nước thiết kế và phát triển. Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, Hawee đưa ra tiêu chí cung cấp các sản phẩm với mục đích nâng cao chất lượng, giảm giá thành, thuận tiện lắp đặt và thay thế trong mọi điều kiện thi công. Bên cạnh đó, đội ngũ cán bộ bảo trì, bảo hành của Hawee luôn hỗ trợ khách hàng 24/7 khi gặp khó khăn trong lắp đặt, vận hành sản phẩm.

Cho đến nay, Hawee tự hào là nhà cung cấp sản phẩm tủ điện, thang máng cáp cho nhiều dự án quy mô lớn với yêu cầu kỹ thuật khắt khe như Mipec, Ecopark, Vincom… Trong thời gian tới, Hawee mong muốn trở thành đối tác tin cậy của khách hàng, cung cấp các sản phẩm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường cơ điện tại Việt Nam.