Tin mới nhất

Tin mới nhất

Đai diện Saint – Gobain làm việc tại Nhà máy Hawee

15.10.2011

Ngày 12/10/2011 – Nhà máy Hawee đã vui mừng chào đón ông Partrick – Phụ trách công nghệ tại tập đoàn Saint Gobain có buổi đến thăm và làm việc tại đây. Saint-Gobain là một tập đoàn cung cấp vật liệu xây dựng lớn nhất giới và đứng ở vị trí thứ 102 trong số 500 tập đoàn công nghiệp lớn nhất thế giới (Theo kết quả xếp hạng năm 2009 của Fortune).

Ngày 12/10/2011 – Nhà máy Hawee đã vui mừng chào đón ông Partrick – Phụ trách công nghệ tại tập đoàn Saint Gobain có buổi đến thăm và làm việc tại đây.

Saint-Gobain là một tập đoàn cung cấp vật liệu xây dựng lớn nhất giới và đứng ở vị trí thứ 102 trong số 500 tập đoàn công nghiệp lớn nhất thế giới (Theo kết quả xếp hạng năm 2009 của Fortune).

Được thành lập từ năm 1665, Saint Gobain hoạt động trên 5 mảng chính: Phân phối vật liệu xây dựng, Vật liệu cao cấp, Kính phẳng, Bao bì và Vật liệu xây dựng. Hiện tại Saint Gobain hoạt động hơn 60 quốc gia trên toàn cầu, với hơn 20.000 nhân viên, doanh thu hàng năm lên đến trên 60 tỷ USD. Trong mỗi lĩnh vực kinh doanh của mình, Saint Gobain luôn là người dẫn đầu. Thêm vào đó, việc mua lại BPB vào năm 2005 – một tập đoàn lớn trên thế giới trong lĩnh vực thạch cao – càng giúp Sant-Gobain tăng cường hoạt động kinh doanh của mình tại nhiều thị trường khu vực khác nhau.

Tại buổi thăm quan và làm việc tại Nhà máy sản xuất của Hawee – đại diện Saint Gobain đã được giới thiệu về hệ thống dây chuyền sản xuất cũng như những sản phẩm mà Hawee đang đi tiên phong trên thị trường Việt Nam. Với uy tín về chất lượng sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp, ông Partrick bày tỏ sự hài lòng và hy vọng Hawee sẽ trở thành đối tác chiến lược trong tương lai.