Tin mới nhất

Tin mới nhất

Đánh giá hoạt động ISO 9001:2008 trong toàn công ty Hawee

15.04.2012

Hawee áp dụng hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008

Ngày 09/04/2012 – đại diện Tuv Nord Việt Nam đã có buổi làm việc và đánh giá định kỳ các hoạt đông ISO trong toàn hệ thống Hawee, buổi đánh giá được thực hiện tại công trường và các phòng ban/bộ phận trực thuộc công ty.

TUV NORD Việt Nam, là công ty con thuộc tập đoàn TUV NORD Đức, được tổ chức thành nhiều bộ phận để cung cấp dịch vụ: Dịch vụ công nghiệp, Di động, Quốc tế, Tài nguyên thiên nhiên, Đào tạo và Nguồn nhân lực - các trung tâm chuyên ngành thường xuyên giữ liên hệ với khách hàng để phân tích, tư vấn cũng như phát triển và thực hiện những giải pháp được tùy biến theo yêu cầu của khách hàng. Khách hàng của Tập đoàn Tuv Nord được phục vụ bởi những nhà kiểm định và tư vấn viên có trình độ chuyên môn vững chắc và bề dày kinh nghiệm đã được cấp bằng và chứng nhận. Thông qua sự hiểu biết của họ về tình huống và nhu cầu của khách hàng cũng như ngành nghề kỹ thuật có liên quan, những chuyên gia này đã tạo nên nền tảng cho sự thành công của Tuv Nord.

Việc áp dụng hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 đã được Hawee áp dụng và liên tục cải tiến nhằm vận hành hệ thống hiệu quả - điều này đã được ghi nhận bởi đại diện Tow Nord sau buổi làm việc vừa qua.