Tin mới nhất

Tin mới nhất

Dự án Anland Complex và cuộc chạy đua tiến độ

30.10.2017

Nhận tin trúng thầu từ tháng 06/2017, Hawee thi công trọn gói hệ cơ điện tại dự án Anland Complex. Ngay sau khi nhận thông báo trúng thầu, Ban điều hành công trường được thành lập và bắt tay vào thực hiện công tác chuẩn bị cho dự án mới. Tháng 07/2017, Hawee chính thức triển khai công tác thi công trên công trường.

Số lượng nhận sự cho nhiều vị trí đã được tăng cường trong vòng 02 tháng trở lại đây, từ nhân sự Ban điều hành cho tới công nhân các tổ đội, con số này đã lên đến hơn 300 người. Việc tăng nguồn nhân lực cho dự án kéo theo yêu cầu về công tác tổ chức thực hiện cũng như kiểm soát chất lượng và an toàn tại công trường.

Ban điều hành dự án Anland đang hoàn thiện bộ hồ sơ nghiệm thu 

Kiểm soát ra vào tại cổng công trường dự án

Kiểm soát ra vào tại cổng công trường dự án

Phối hợp cùng các nhà thầu, Hawee nhận mặt bằng và thi công các hạng mục cơ điện trước khi bàn giao lại cho nhà thầu xây dựng để tiến hành hoàn thiện trám vá và trát tường. Tuần cuối tháng 10, Hawee tổ chức thi công tại các khu vực Trục thoát nước WC & Logia; Trục kỹ thuật và khu vực Hành lang.

Tầng hầm B1 được đặt làm vị trí gia công vật tư cho các hệ thống, công nhân chia ra các khu vực làm việc như cắt- hàn ống cấp nước, ống cứu hỏa, ống luồn dây, phòng sơn, gia công ống gió,… vật tư sau khi được gia công sẽ chuyển lên các tháp phục vụ quá trình thi công.

Công nhân đang hàn ống chữa cháy 

Dọn dẹp mặt bằng thi công sau khi làm xong

Đợi mặt trời khuất hẳn, khi cả tòa nhà chìm vào bóng tối, Hawee tiến hành công tác kiểm tra nghiệm thu hệ thống ống thông gió tại khu vực hành lang tháp A cùng chủ đầu tư. Nguyên tắc tắt sáng trong công tác nghiệm thu ống thông gió nhằm đảm bảo hệ thống không có lỗ hở dù là nhỏ nhất mà ánh sáng có thể đi qua, Hawee tuân thủ quy tắc an toàn, thi công theo tiêu chuẩn chất lượng và bản vẽ thiết kế đã được duyệt từ chủ đầu tư.

Nghiệm thu hệ thống ống thông gió

Nghiệm thu hệ thống ống thông gió 

Sau 03 tháng thi công, Hawee đã bàn giao cơ điện 1 đến tầng 23, cơ điện 2 đến tầng 17 trên tổng số 25 tầng cho 2 tòa tháp, toàn bộ khu vực trục kỹ thuật, tầng hầm, tầng mái đang được triển khai đồng thời. Hawee đang nỗ lực hết mình trước sự giám sát chặt chẽ của chủ đầu tư để đảm bảo bàn giao công trình đưa vào sử dụng ngày 18/01/2018.

Công trường Anland Complex ngày 27/10 

Dự án Anland Complex là sản phẩm được đầu tư nhiều tâm huyết của Tập đoàn Nam Cường, các nhà thầu thi công tại dự án đều được lựa chọn kỹ lưỡng, đáp ứng yêu cầu kỹ thuật cao từ chủ đầu tư. Hawee vẫn đang hoàn thành đúng tiến độ đã cam kết, bàn giao mặt bằng trung bình 04 tầng mỗi tuần., tuy nhiên không vì chạy theo tiến độ mà xem nhẹ công tác tổ chức thi công. Tuân thủ quy trình thực hiện dự án và biện pháp thi công là yêu cầu bắt buộc đối với tất cả các công trình Hawee làm nhà thầu cơ điện, đảm bảo bàn giao theo đúng 03 tiêu chí An toàn- Chất lượng- Tiến độ.