Tin mới nhất

Tin mới nhất

Dự án Discovery Complex cán đích giờ vàng an toàn đầu tiên

10.11.2017

Hưởng ứng Tháng An toàn, dự án Discovery Complex xuất sắc đạt 50.000 giờ an toàn và chưa xảy ra tai nạn nào trong suốt quá trình thực hiện dự án. Chiều 07/11 vừa qua, phòng An toàn Lao động Hawee ME đã tổ chức lễ trao thưởng cho cán bộ công nhân viên dự án vì thành tích đáng ghi nhận này.

Lễ trao thưởng Giờ vàng An toàn dự án Discovery Complex
 Lễ trao thưởng Giờ vàng An toàn dự án Discovery Complex

Cuộc thi giờ vàng an toàn được phát động trên tất cả các công trường Hawee từ tháng 07/2017, đã có tổng cộng 30 công trường từ Bắc chí Nam tham gia thi đua hưởng ứng cuộc thi. Dự án Discovery Complex được bắt đầu triển khai từ tháng 08/2016, cho đến nay, nhân sự làm việc tại đây đã lên đến con số gần 200 người.

Trong suốt quá trình thực hiện, Ban điều hành dự án đã chấp hành nghiêm túc quy định an toàn lao động và phối hợp chặt chẽ với bộ phận kiểm soát an toàn tại dự án, kết quả đã đưa Discovery Complex chạm mốc giờ vàng an toàn đầu tiên trong hệ thống Hawee Group.

Ông Trần Đình Nhu- Chỉ huy trưởng dự án Discovery Complex phát biểu tại buổi lễ

Ông Trần Đình Nhu- Chỉ huy trưởng dự án Discovery Complex phát biểu tại buổi lễ

Tổng giá trị giải thưởng cho dự án tương đương 8.000.000 VND, phần thưởng được quy đổi thành hiện vật, các công nhân làm việc tại dự án đều được nhận quà tặng là kính bảo hộ tiêu chuẩn, trong đó 15 công nhân đặc biệt xuất sắc vinh dự nhận phần thưởng là giày và mũ bảo hộ, những vật dụng thiết yếu nhất trong suốt quá trình làm việc.

Ông Nguyễn Văn Phúc (ngoài cùng bên trái)- TP. ATLĐ Hawee ME trao thưởng  cho những công nhân xuất sắc

Ông Nguyễn Văn Phúc (ngoài cùng bên trái)- TP. ATLĐ Hawee ME trao thưởng

cho những công nhân xuất sắc

Bảo đảm an toàn lao động cho cán bộ công nhân viên làm việc tại công trường là yếu tố tiên quyết trong mỗi dự án. Hawee hy vọng rằng thành tích mà dự án Discovery Complex nhận được sẽ là động lực cho các dự án còn lại tiếp tục cố gắng vì một mục tiêu công trường không tai nạn, hoàn thành xuất sắc Tháng hành động an toàn Hawee Group.