Tin mới nhất

Tin mới nhất

Dự án Riverside Garden chuẩn bị cho quá trình bàn giao đồng bộ

26.03.2018

Hawee ME là nhà thầu thi công toàn bộ hệ thống cơ điện cho dự án Riverside Garden. Sau 01 năm triển khai, Hawee ME đã bước vào giai đoạn bàn giao dự án cho chủ đầu tư theo đúng kế hoạch đã cam kết.

Hawee ME là nhà thầu thi công toàn bộ hệ thống cơ điện cho dự án Riverside Garden- 349 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội, bao gồm hệ thống điện, điện nhẹ; hệ thống cấp thoát nước; hệ thống PCCC; hệ thống điều hòa thông gió cho dự án . Sau 01 năm triển khai, Hawee ME đã bước vào giai đoạn bàn giao dự án cho chủ đầu tư theo đúng kế hoạch đã cam kết.

Từ đầu tháng 03/2018, Hawee ME đã tiến hành chạy đơn động hệ thống báo cháy cho 02 tòa tháp, đóng điện lại busway, hệ thống chiếu sáng hành lang và các phòng kỹ thuật. Sau khi hoàn thành chạy đơn động từng phần là hàng loạt các cuộc chạy liên động hệ báo cháy và chữa cháy; chạy liên động hệ báo cháy và tăng áp hút khói hành lang; chạy liên động hệ báo cháy và thang máy; chạy liên động toàn hệ thống và tiến tới nghiệm thu cùng chủ đầu tư, đơn vị tư vấn giám sát, các nhà thầu và cơ quan chức năng.

tu dien Hawee

Phòng tủ điện hạ thế đã được đóng điện để sẵn sàng đưa dự án vào hoạt động

Một hệ thống PCCC hoạt động tốt cần sự liên đới từ tất cả hệ cơ điện trong tòa nhà, khi phát hiện đám cháy nhờ các đầu báo nhiệt và đầu báo khói được lắp đặt tại khắp các căn hộ, hành lang, khu vực hầm,… tín hiệu sẽ kích hoạt đèn trên các đầu báo và tủ điều khiển báo cháy tự động, đồng thời truyền thông tin đến phòng điều khiển trung tâm yêu cầu phát âm thanh thông báo cho tòa nhà về đám cháy. Hệ thống hút khí và thông gió tòa nhà sẽ tự động được kích hoạt nhằm hút khói do đám cháy gây ra. Hệ thống bơm chữa cháy đặt tại tầng hầm B1, luôn đặt trong tình trạng sẵn sàng hoạt động, bao gồm bơm bù áp, cụm bơm chữa cháy chính và tủ điều khiển cho hệ thống. Riverside Garden ngoài sử dụng phương pháp chữa cháy bằng nước dùng đầu phun Sprinkler còn sử dụng thêm phương pháp chữa cháy bằng khí FM-200 (HFC-227EA) cho các khu vực cần bảo vệ.

he thong bao chay Hawee

Đèn phát sáng trên đầu báo nhiệt khi phát hiện có cháy

he thong hut khoi hanh lang Hawee

Hệ thống hút khí và thông gió tòa nhà sẽ tự động được kích hoạt nhằm hút khói do đám cháy gây ra

mang ngan nuoc chua chay Hawee
 Chữa cháy bằng màn nước dùng đầu phun Sprinkler tại hầm B2

Theo đúng quy trình tổ chức và thực hiện dự án, bộ phận Dịch vụ Khách hàng Hawee ME đã triển khai kế hoạch phân bổ cán bộ trực tại dự án, hỗ trợ BĐH Hawee và chủ đầu tư dự án Riverside Garden trong suốt quá trình bàn giao nhà cho cư dân. Hiện dự án đã hoàn thiện lắp đặt thiết bị điện cho tất cả các căn, lắp đặt thiết bị nước đến tầng 25 và lắp thiết bị điều hòa đến tầng 27, Hawee ME đang phối hợp nhịp nhàng cùng các nhà thầu để đưa dự án bàn giao theo đúng tiến độ cam kết cùng chủ đầu tư.