Tin mới nhất

Tin mới nhất

Dự án The Terra An Hưng: "On time, in budget and high quality"

07.07.2021

Gói thầu hệ thống điều hòa và thông gió (HVAC) tại dự án The Terra An Hưng (Dương Nội – Hà Đông, Hà Nội) đang bước vào giai đoạn cuối cùng sau gần 1 năm thi công. Áp dụng cách thức quản lý mới, dự án đang là một điểm sáng của Hawee M&E theo phương châm “On time, in budget and high quality” - “Đúng hẹn, quản lý chi phí hiệu quả và chất lượng cao”

Gói thầu hệ thống điều hòa và thông gió (HVAC) tại dự án The Terra An Hưng (Dương Nội – Hà Đông, Hà Nội) đang bước vào giai đoạn cuối cùng sau gần 1 năm thi công. Áp dụng cách thức quản lý mới, dự án đang là một điểm sáng của Hawee M&E theo phương châm “On time, in budget and high quality” - “Đúng hẹn, quản lý chi phí hiệu quả và chất lượng cao”

Bắt đầu thi công từ tháng 8/2020, theo tiến độ của dự án, tháng 9 tới đây, toàn bộ các hạng mục thi công bao gồm hệ thống điều hòa, thông gió tại 2 tòa tháp (45 tầng/tháp, mỗi tầng 11 phòng) và toàn bộ phần khối đế 5 tầng trệt, 2 tầng hầm/3 tháp của khu vực trung tâm thương mại sẽ được hoàn thành để bàn giao. Dự án có tổng trị giá gần 100 tỷ đồng, hiện đang đi trước tiến độ khoảng 1 tháng.

Bên cạnh tiến độ, BĐH dự án cũng đảm bảo chất lượng thi công theo tiêu chuẩn của Chủ đầu tư và cả những tiêu chuẩn do chính Hawee đặt ra như ống gió chuyển lên công trường cần sắp đặt gọn gàng và sạch sẽ trên nền bằng phẳng, có kệ kê hoặc bạt lót, không chất đống quá ca; Ống gió bảo quản chờ lắp đặt phải được bịt hai đầu chống bụi. Sau khi lắp đặt phải tiến hành thử kín ống gió bằng ánh sáng.

Hệ thống ống gió âm trần và đường thoát nước ngưng cho phần chân đế cùa dự án đang được hoàn thành.

 Tại khu vực các căn hộ, The Terra An Hưng chọn hệ thống điều hòa multi. Đây là hệ thống điều hòa không khí đa kết nối với ưu điểm một dàn nóng kết nối nhiều dàn lạnh, dàn nóng nhỏ gọn được xếp gọn phía ban công. Hệ thống lạnh ở phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc... điều khiển độc lập phù hợp với từng không gian và tùy từng thời điểm mang đến sự tiện lợi và đẹp mắt cho các công trình.

Công nhân lắp hệ thống điều hoà âm trần nối ống gió

Phòng khách được bố trí dàn lạnh âm trần nối ống gió… Đây là xu thế chung tại các khu chung cư cao cấp hiện nay. Các khu vực cửa gió cấp điều hòa và cửa gió hồi điều hòa được tuân thủ thiết kế, lắp đặt cẩn thận. Toàn bộ công nhân đều đeo găng tay trong quá trình thực hiện để không để lại vết bẩn trên tường, thạch cao. Hawee tập trung làm tinh gọn trong từng mối ghép, lắp đặt nâng cao tính thẩm mỹ và sắc nét cho từng sản phẩm.

 

Hệ thống điều hoà cassette âm trần 1 hướng thổi

Khu vực phòng ngủ là các điều hoà cassette âm trần 1 hướng thổi… Sau khi hoàn tất thi công, thiết bị sẽ được trả nguyên trạng bằng cách bọc lại nilon bảo vệ, đảm bảo vật dụng đến tay chủ nhà một cách nguyên bản.

 

Công nhân tiến hành lắp dàn nóng lên giá đỡ

Dàn nóng multi lắp tại ban công căn hộ. Một cục nóng cho cả 1 tòa nhà, giúp tiết kiệm không gian và đảm bảo tính thẩm mỹ. Cục nóng lớn, được đặt trên giá đỡ bằng thép mạ kẽm lắp cố định gọn ghẽ và chắc chắn.

Hệ thống quạt hút khí thải kèm đèn

Bên cạnh hệ thống điều hòa, hệ thống quạt thông gió có đèn, hút mùi cho từng căn hộ cũng nằm trong hạng mục thi công của Hawee.

Phía trung tâm thương mại, giàn điều hòa đang được lắp bên ngoài tòa nhà.

 

Các kỹ sư Hawee đảm bảo test kỹ vận hành hệ thống trước khi bàn giao cho Chủ đầu tư

 

Anh Nguyễn Văn Phúc – PM dự án tự hào, BĐH DA đã và đang triển khai bám sát các tiêu chí về quản lý chất lượng và đặc biệt, luôn bám sát kế hoạch nhằm đạt được hiệu quả kinh tế mà BLĐ đề ra.

Bên cạnh dự án The Terra An Hưng, Hawee M&E hiện cũng đang tiến hành một loạt dự án khác như Trụ sở Vinacomin, Sun Villas Onsen Quang Hanh, Khách Sạn Wyndham Ocean Dragon…

Hawee M&E là công ty thành viên trong hệ thống Hawee Group. Không chỉ tham gia các hạng mục Cơ điện ở các dự án Bất động sản, Hawee M&E còn là cái tên được nhắc đến trong những công trình đặc biệt đòi hỏi kỹ thuật cao như Bệnh viện, các công ty thực phẩm đòi hỏi nguồn điện, và điện lạnh chất lượng cao hay các hạng mục của nhà ga, sân bay, trung tâm truyền hình. Là công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cơ điện, hướng tới mục tiêu trở thành một thương hiệu Quốc tế, Hawee M&E luôn đảm bảo thi công theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo tuân thủ quy trình nghiêm ngặt nhất ở mọi loại công trình mà mình tham gia.