Tin mới nhất

Tin mới nhất

Ecopark cất nóc khu căn hộ rừng cọ

18.10.2011

tại Khu đô thị sinh thái Ecopark, Công ty Cổ phần Đầu tư & Phát triển Đô thị Việt Hưng (Vihajico) đã tổ chức Lễ Cất Nóc

Khu căn hộ hiện đại Rừng Cọ được phát triển trên tổng diện tích 40.100 m2. Mỗi căn hộ được thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ và đều có 02 khu vệ sinh và 02 ban công (1 ban công chức năng và 1 ban công thư giãn). Tại tầng trên cùng của các tòa tháp là “những căn biệt thự trên cao” (penthouse) với diện tích từ 163,3 m2 đến 164,7 m2.

Kể từ khi chính thức chào bán vào tháng 6/2010, công tác thi công Khu căn hộ Rừng Cọ được xúc tiến khẩn trương theo đúng tiến độ đề ra. Ngay sau khi hoàn thành móng, phần thô của các tòa tháp đã được nhà thầu hàng đầu của Việt Nam là Coteccons triển khai với tốc độ nhanh chóng, cứ 10 - 12 ngày là hoàn thành một tầng. Các hạng mục hoàn thiện của tòa nhà sẽ được thi công trong 10 tháng tới để đến tháng 8/2012 sẽ hoàn thành. Nhân dịp này, Khu đô thị sinh thái Ecopark cũng mở cửa căn hộ thực tế ngay tại tháp D, để khách hàng có thể tham quan và trải nghiệm cảm giác sống như tại chính ngôi nhà của mình. Trong buổi lễ, ông Nguyễn Bá Dương, tổng giám đốc công ty Coteccons, đơn vị thi công toàn bộ Khu căn hộ Rừng Cọ đã khẳng định: “Căn hộ thật sẽ còn đẹp hơn căn hộ mẫu”.

Các công trình công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em, các câu lạc bộ, hạ tầng kỹ thuật và xã hội trong khu đô thị cũng đang được Chủ đầu tư Vihajico đẩy nhanh tiến độ triển khai. Về cơ bản, các hạng mục công viên, đường giao thông nội bộ, hệ thống cấp thoát nước, mạng lưới viễn thông, hệ thống đèn chiếu sáng đô thị … đã hoàn thành và chuẩn bị đưa vào sử dụng. Vihajico cũng đang thực hiện công tác triển khai xây dựng trạm cung cấp nước sạch 3.500m3/ngày đêm, trạm xử lý nước thải 2700m3/ngày đêm và trạm điện 110Kv trong khuôn viên dự án nhằm phục vụ nhu cầu của toàn bộ cư dân trong khu đô thị.

Đặc biệt, vào ngày 8/10/2011 vừa qua, Vihajico cũng đã chính thức bàn giao những căn biệt thự đầu tiên thuộc khu Biệt thự cộng đồng Vườn Tùng và Vườn Mai cho khách hàng. Khu thương mại Phố Trúc, một trong những trung tâm thương mại thu nhỏ của Khu đô thị, cũng đã bước đầu khai trương một số cửa hàng và sẽ tiếp tục được Chủ đầu tư hoàn thiện để đưa toàn bộ dãy A vào kinh doanh.

Theo ông Bùi Tiến Hùng, Phó tổng Giám đốc Vihajico: “Sau hơn 2 năm triển khai thi công, dự án Khu đô thị sinh thái Ecopark đang ghi nhận hàng loạt các dấu mốc quan trọng trong tiến trình triển khai dự án như khai trương Nhà mẫu Khu Phố Trúc; bàn giao biệt thự cộng đồng Vườn Tùng và Vườn Mai; và đặc biệt là cất nóc tòa Tháp D thuộc Khu căn hộ Rừng cọ. Đây là niềm vui không chỉ đối với những người thực hiện dự án như chúng tôi mà cũng là niềm vui chung của các khách hàng, những người đang mong chờ một cuộc sống mới tại Ecopark. Cùng với sự hoàn thiện của các hạng mục hạ tầng kỹ thuật và xã hội khác tại khu đô thị, một cuộc sống mới tại Ecopark cho các cư dân sẽ không còn xa”.

Theo Ecopark