Tin mới nhất

Tin mới nhất

Hawee cán đích 2000 tỷ đồng doanh số

26.09.2016

Hawee cán đích 2000 tỷ đồng doanh số

Ngày 20, 21/9/2016, Hawee liên tiếp nhận được thư trúng thầu dự án “Xây dựng mở rộng Cục Viễn Thông” của chủ đầu tư Cục Viễn thông (VNTA) và Goldmark City khu B  của Công ty Việt Hân với tổng giá trị hợp đồng gần 700 tỷ đồng. Với hai dự án kể trên, đến nay Hawee đã chính thức cán đích doanh số 2000 tỷ đồng trong năm 2016.

 

Ngay sau khi nhận được tin vui, Ban Lãnh đạo Hawee đã tổ chức “kick off” hai dự án trên. Tâm điểm chính của buổi họp nhằm rà soát, bố trí nguồn nhân lực và các điều kiện tốt nhất để đảm bảo hai dự án được triển khai đúng tiến độ theo kế hoạch mà Hawee và các đối tác đặt ra.

 

Cụ thể, Hawee sẽ thi công phần cơ điện chính cho dự án “Xây dựng mở rộng Cục Viễn Thông ”. Tổng trị giá gói thầu lên đến hơn 245 tỷ đồng. Gói thầu sẽ triển khai và hoàn thiện trong vòng 450 ngày. Được biết, Tòa nhà của cục Viễn thông được thiết kế gồm 28 tầng nổi và 4 tầng hầm với tổng diện tích sàn xây dựng gần 49,000m2. Dự án tọa lạc tại phường Yên Hòa – Cầu Giấy với chức năng là Tòa nhà văn Phòng trụ sở làm việc của Cục Viễn thông và Trung tâm dữ liệu DATA Center.

 

Phối cảnh dự án Xây dựng mở rộng Cục Viễn Thông

 

Tiếp nối thành công việc triển khai thi công cơ điện cho khu A dự án Goldmark City, bằng uy tín, chất lượng, làm việc chuyên nghiệp, Hawee tiếp tục được Công ty Việt Hân tin tưởng và giao thi công phần cơ điện cho dự án Goldmark City khu B với tháp 201, 204, tháp 205 cùng 2 tầng hầm. Theo kế hoạch, công trình sẽ được bàn giao vào tháng 8 năm 2017. Tổng giá trị hợp đồng lên tới hơn 400 tỷ đồng. Goldmark City là một quần thể đô thị khép kín được xây dựng trên diện tích khoảng 12 héc-ta, bao gồm trung tâm thương mại 5 tầng rộng hàng ngàn mét vuông; khu trường học rộng 2,1 héc-ta; 9 khối nhà 40 tầng với gần 5,000 căn hộ cùng các tiện ích cao cấp như rạp chiếu phim, bể bơi trong nhà, phòng tậm Gym, Spa…và đặc biệt là hồ điều hòa trong lành rộng lớn.

 

Phối cảnh dự án Goldmark City

 

Việc liên tiếp nhận được thư mời thi công với giá trị lớn trong tháng 9 cùng kết quả đạt được trong 3 quý đầu năm, tính đến nay Hawee đã đạt doanh số 2000 tỷ đồng. Để đạt được kết quả trên, Hawee đã không ngừng nỗ lực cố gắng để mang đến cho khách hàng, đối tác những giải pháp tích cực, dịch vụ cơ điện tốt nhất trên thị trường. Đây thực sự là niềm tự hào và vinh dự của toàn thể Lãnh đạo và cán bộ, công nhân viên Tập đoàn Hawee.