Tin mới nhất

Tin mới nhất

Hawee chào mừng ngày doanh nhân Việt Nam 13/10

13.10.2012

Ngày Doanh Nhân Việt Nam chính thức được công nhận từ năm 2004

Ngày Doanh Nhân Việt Nam chính thức được công nhận từ năm 2004. Là ngày hội lớn, một cột mốc quan trọng trong lịch sử phát triển của doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam. Đó cũng chính là ngọn lửa thắp sáng niềm tin vượt qua những thử thách lớn của các nhà doanh nhân Việt Nam đang đầy lòng dũng cảm, sáng tạo, tạo ra một nhân cách mới, nhân cách doanh nhân Việt Nam phát triển cùng cộng đồng.

Hawee cũng được thành lập vào năm 2004 và khởi nghiệp bằng việc phân phối ống PP– R Vesbo, Hawee đã sớm trở thành một trong những thành viên ưu tú nhất của lĩnh vực kinh doanh vật tư ngành nước. Bằng sức trẻ, sự nhiệt huyết và chữ TÂM trong nghề, đến nay Hawee đã khẳng định thương hiệu nhà thầu cơ điện uy tín, tầm cỡ với các công trình lớn như CROWN PLAZA, MIPEC TOWER, ECOPARK, GREEN PARK TOWER, LUGIACO, Nhà câu lạc bộ sân gôn quốc tế Đồ Sơn… Đặc biệt, với việc xây dựng và đưa vào vận hành nhà máy sản xuất tủ điện, thang máng cáp và đai giá với quy mô hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, Hawee ngày càng chứng tỏ năng lực vượt trội và sự phát triển mạnh mẽ của mình trong tương lai. Hawee luôn phấn đấu vì sự thành công của công ty và đối tác, qua đó góp phần vào sự thành công của đất nước.

Cũng nhân dịp này, Công ty Hawee xin gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các doanh nhân Việt Nam. Kính chúc những ước mơ xây dựng doanh nghiệp thành công và hoài bão tạo dựng được một cộng đồng kinh doanh Việt Nam lớn mạnh sớm trở thành hiện thực.