Tin mới nhất

Tin mới nhất

Hawee chinh phục ông lớn trong

06.10.2016

Tại buổi lễ, Giám đốc chi nhánh BIDV Thăng Long đánh giá, Hawee Group là đối tác tin cậy với tình hình tài chính minh bạch, hoạt động hiệu quả, đội ngũ quản lý chất lượng và mong muốn có cơ hội hợp tác lâu dài với Tập đoàn.

Với bối cảnh tình hình nợ xấu đang là một thực trạng đáng lo ngại ở các ngân hàng, Hawee Group vẫn đạt được việc ký Hợp đồng tín dụng hạn mức lên tới 3000 tỷ đồng với Ngân Hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) – một trong “Tứ đại Ngân hàng” của Việt Nam. 

BIDV nằm trong Top 30 ngân hàng có quy mô tài sản lớn nhất tại khu vực Đông Nam Á, trong 1.000 ngân hàng tốt nhất thế giới do Tạp chí The Banker bình chọn, được biết đến như là một trong những ngân hàng lớn nhất Việt Nam. Chính vì vậy để có được hợp tác vay vốn với BIDV, các Doanh nghiệp cần phải vượt qua được những điều kiện vô cùng khắt khe về tín dụng, cũng như quy trình thẩm định nghiêm túc.

Việc cán mốc doanh số 2000 tỷ đồng chỉ trong 9 tháng đầu năm 2016 qua những thành công của rất nhiều các dự án lớn như: Discovery Complex, tháp VPBank, khách sạn Crown Plaza…; cùng  bề dày uy tín với những giải pháp tích cực, dịch vụ cơ điện tốt nhất trên thị trường,  Hawee đã hoàn toàn chinh phục được ông lớn BIDV.

Bà Lê Thu Hằng – Giám đốc Hawee Cơ điện và Ông Ngô Duy Chính – Giám đốc chi nhánh BIDV Thăng Long đang cùng ký kết thỏa thuận hợp tác

Ngày 04/10/2016, tại Chi nhánh BIDV Thăng Long, Hawee Group và BIDV- chi nhánh Thăng Long đã ký ký Hợp đồng tín dụng hạn múc lên tới  3000 tỷ đồng. Theo đó, số tiền này sẽ dùng để bổ sung nguồn vốn lưu động trước mắt cho dự án Central Field- 219 Trung Kính và một số dự án sắp tới do BIDV tài trợ vốn.

Buổi họp ký kết thỏa thuận có sự tham dự của Ban lãnh đạo Hawee Group và BIDV chi nhánh Thăng Long

Tham dự lễ ký kết về phía BIDV chi nhánh Thăng Long có: Ông Ngô Duy Chính – Giám đốc; ông Nguyễn Hữu Tuấn – Phó Giám đốc; cùng ban Lãnh đạo. Về phía Hawee Group, có Ông Trịnh Văn Hà- Chủ tịch Hawee Group và Bà Lê Thu Hằng- Giám đốc Hawee Cơ điện cùng đại diện Lãnh đạo Tập đoàn.

Ông Trịnh Văn Hà – Chủ tịch HĐQT Hawee Group và Ông Ngô Duy Chính-Giám Đốc chi nhánh BIDV Thăng Long bắt tay khẳng định quan hệ hợp tácbền vững giữa hai bên

Tại buổi lễ,  Giám đốc chi nhánh BIDV Thăng Long đánh giá, Hawee Group là đối tác tin cậy với tình hình tài chính minh bạch, hoạt động hiệu quả, đội ngũ quản lý chất lượng và mong muốn có cơ hội hợp tác lâu dài với Tập đoàn.

Hai bên hy vọng sẽ trở thành những đối tác tin cậy của nhau

Việc ký kết Hợp đồng tín dụng lần này cho thấy sự  hợp tác giữa BIDV và Hawee Group lên một tầm cao mới. Sự kết hợp giữa kinh nghiệm và năng lực của Hawee Group cùng tiềm lực tài chính mạnh mẽ của BIDV hứa hẹn sẽ đem lại những hiệu quả thiết thực ở các dự án của Tập đoàn trong thời gian sắp tới.