Tin mới nhất

Tin mới nhất

Hawee chính thức bàn giao tủ điện cho công trình Nhà máy Jarguar

20.08.2011

Nhà máy Jarguar nằm tại Khu công nghiệp Tân Trường – Hải Dương do công ty Kinden Việt Nam là chủ đầu tư. Kinden là công ty 100% vốn nước ngoài của Nhật Bản - là doanh nghiệp chuyên về thiết kế, lập dự toán, đấu thầu cung cấp vật tư và thiết bị, lắp đặt và bảo hành phần cơ điện của các công trình xây dựng có nguồn vốn ODA và FDI từ Nhật Bản và các công trình quốc tế khác.

Tủ điện do Hawee sản xuất sau khi được nghiệm thu bởi công ty Kinden Việt Nam đã chính thức được bàn giao tới Nhà máy Jarguar vào ngày 17/08/2011.

Nhà máy Jarguar nằm tại Khu công nghiệp Tân Trường – Hải Dương do công ty Kinden Việt Nam là chủ đầu tư. Kinden là công ty 100% vốn nước ngoài của Nhật Bản - là doanh nghiệp chuyên về thiết kế, lập dự toán, đấu thầu cung cấp vật tư và thiết bị, lắp đặt và bảo hành phần cơ điện của các công trình xây dựng có nguồn vốn ODA và FDI từ Nhật Bản và các công trình quốc tế khác.

Hawee là đối tác thường xuyên của Kinden về việc cung cấp các vật tư, thiết bị cho các công trình của Kinden như: Nhà máy Jarguar, Nhà máy Hitachi (Khu công nghiệp Tân Trường – Hải Dương), nhà máy Vietinak tại thị trấn Yên Mỹ - Tỉnh Hưng Yên, dự án NCI (Khu công nghiệp Nội Bài – Sóc Sơn – Hà Nội)…