Tin doanh nghiệp

Tin doanh nghiệp

Hawee Cơ điện và dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Five Star Garden

30.09.2017

Những ngày này, Ban điều hành dự án Five Star Garden đã hoàn tất tiến trình bàn giao khu A & B cho chủ đầu tư, đồng thời đang trong những khâu hoàn thiện cuối cùng cho quá trình bàn giao khu C & D. Theo guồng quay ấy, bộ phận Dịch vụ Khách hàng Hawee Cơ điện cũng bận rộn hơn với những cuộc gọi yêu cầu hỗ trợ, liên tục lắng nghe, tiếp nhận phản hồi từ chính những cư dân đang sống tại đây.

Giá trị lớn nhất Hawee tạo ra cho khách hàng của mình, đó là góp phần mang đến một cuộc sống chất lượng và an toàn, chất lượng ở đây không chỉ là chất lượng vật tư thiết bị hay những tiện nghi mà hệ cơ điện mang lại, mà còn là chất lượng dịch vụ cung cấp cho cư dân khi dự án đã đi vào hoạt động. Với mục tiêu “Trở thành đối tác tin cậy của khách hàng”, Hawee thành lập riêng Phòng Dịch vụ khách hàng với hơn 30 cán bộ kỹ thuật, chuyên trách xử lý mọi yêu cầu từ chủ đầu tư và cư dân trong suốt quá trình bàn giao dự án. Sau khi bàn giao, Hawee duy trì kế hoạch bảo hành hệ thống như đã cam kết với chủ đầu tư trong suốt 02 năm đầu dự án đi vào hoạt động, được thực hiện bởi Phòng Bảo hành với đội ngũ 50 cán bộ kỹ thuật cùng 3 xe chuyên dụng đảm bảo có mặt để xử lý sự cố tại hiện trường không vượt quá 6h từ khi nhận được yêu cầu.

Cán bộ bảo hành Hawee cùng xe chuyên dụng

Cán bộ Bảo hành Hawee Cơ điện cùng xe chuyên dụng

 

Tọa lạc tại số 2 Kim Giang- Thanh Xuân- Hà Nội, Five Star Garden là dự án Hawee làm nhà thầu thi công hệ thống điện, hệ thống cấp thoát nước trong và ngoài nhà, hệ thống điều hòa thông gió. Hiện nay, công trình đã hoàn thành bàn giao và chào đón cư dân đến ở tại khu A và B.

Anh Trần Xuân Thành, cư dân tại tòa B dự án chia sẻ: “Gia đình tôi mới chuyển tới Five Star được hơn 2 tháng. Ban đầu khi mới nhận nhà thì chỉ thấy hệ thống điện nước tại đây lắp đặt ổn, gọn gàng, thẩm mỹ. Nhưng trong quá trình sinh sống thì đặc biệt ấn tượng cách hỗ trợ cư dân của Hawee, không chỉ tôi mà các hộ xung quanh cũng rất hài lòng. Đội ngũ kỹ thuật bảo trì bảo dưỡng nhiệt tình và chuyên nghiệp, hỗ trợ cư dân từ những việc nhỏ nhất, dù đôi khi không thuộc phạm vi của mình”. Thật vậy, cán bộ phòng dịch vụ khách hàng Hawee tại dự án Five Star Garden giờ đây như một người bạn với cư dân, “Chia sẻ và giúp đỡ những vấn đề gặp phải tại các căn hộ không chỉ riêng phần điện nước nữa, mà lắm lúc còn kiêm luôn cả tư vấn thiết kế nội thất cho chủ hộ luôn”- Anh Đinh Quý Dương- Cán bộ phòng Dịch vụ Khách hàng Hawee Cơ điện chia sẻ.

 

Buổi gặp gỡ cùng Anh Trần Xuân Thành (trái)- cư dân tại dự án Five Star Garden

Buổi gặp gỡ cùng Anh Trần Xuân Thành (trái)- cư dân tại dự án Five Star Garden

 

Mỗi dự án khi bàn giao, Hawee biên soạn và thiết kế cuốn Sổ tay hướng dẫn vận hành hệ thống cơ điện trong căn hộ cho từng cư dân, bao gồm đầy đủ bản vẽ hệ thống và hướng dẫn sử dụng với lối viết đơn giản, dễ hiểu để mỗi cư dân có thể tự làm chủ được hệ thống cơ điện trong căn hộ nơi mình sinh sống. Đặc biệt, Hawee cung cấp cho cư dân số Hotline để trực tiếp giải quyết những sự cố khách hàng gặp phải trong khi sử dụng sản phẩm của Hawee, phần lớn các sự cố đều được xử lý trước khi tìm rõ nguyên nhân gây lỗi nhằm đảm bảo sự vận hành liền mạch, tránh ảnh hưởng đến sinh hoạt thường ngày của cư dân.

 

 

Sổ tay hướng dẫn vận hành hệ thống cơ điện trong căn hộ

 

Chị Hà, sống tại khu B hào hứng: “Chồng mình đi công tác suốt nên chỉ có hai mẹ con ở nhà. Là phận nữ nên mình gần như bất lực với đường điện nước khi có sự cố xảy ra, nhưng chuyển đến đây thì rất yên tâm, có thể gọi trực tiếp tới Hawee để được hỗ trợ, mọi thứ trở nên dễ dàng hơn hẳn”.

Sự chuyên nghiệp của Hawee thể hiện qua bộ quy trình tiêu chuẩn được xây dựng xuyên suốt quá trình thực hiện dự án, Hawee đã và đang cố gắng từng ngày để hoàn thiện hơn nữa chất lượng dịch vụ, chưa bao giờ hài lòng với hiện tại, luôn nghiên cứu và phát triển những phương án tốt nhất. Việc mang đến những dịch vụ tối ưu đến tận những người sử dụng cuối (end- user) càng khẳng định hơn nữa phương châm luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, hướng tới mục tiêu trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của mọi đối tác.