Tin mới nhất

Tin mới nhất

Hawee cung cấp thang máng máp cho công trình Marriott Hotel Hà Nội

08.10.2012

Hawee là nhà thầu cơ điện đồng thời là nhà sản xuất tủ điện – thang máng cáp – đai giá hàng đầu tại Việt Nam hiện nay

Khách sạn 5 sao Marriott Hà Nội nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng 7,5km về phía Tây. Theo quy hoạch chung của thành phố đến năm 2020, Marriott Hotel Hà Nội sẽ được vây quanh bởi các chung cư, nhà liền kề, cao ốc văn phòng hiện đại và công viên cây xanh trong tương lai. Đặc biệt, đây sẽ là khách sạn duy nhất nằm liền kề với Trung tâm hội nghị Quốc gia Mỹ Đình.

Hawee là nhà thầu cơ điện đồng thời là nhà sản xuất tủ điện – thang máng cáp – đai giá hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Tính đến nay, Hawee đã và đang trúng thầu cung cấp sản phẩm cho nhiều công trình quy mô lớn và tầm cỡ như Ecopark, Mipec, Crowm, Green Park Tower… và mới đây nhất phải kể đến sự kiện ký kết hợp đồng giữa Hawee và Công ty TNHH Shinbo Vina Việt Nam. Theo khuôn khổ hợp đồng hợp tác, Hawee trở thành đơn vị cung cấp toàn bộ thang cáp máng cho công trình Khách sạn 5 sao Marriott Hà Nội với tổng giá trị tương đương 10 tỉ đồng.

Với tiềm lực và uy tín của mình, Hawee cam kết đảm bảo 100% sản phẩm thang máng cáp đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về nguyên liệu, kỹ thuật, chất lượng và đảm bảo bàn giao đúng tiến độ hai bên đã đề ra.