Tin mới nhất

Tin mới nhất

Hawee Group phát động tháng an toàn lao động “An toàn cho chính bạn là an toàn cho dự án”

01.11.2017

Hawee Group phát động tháng an toàn lao động

Nhằm nâng cao nhận thức và ý thức chấp hành nội quy, quy định về an toàn lao động cho toàn thể cán bộ công nhân viên trên các công trình, tháng 11 hằng năm được chọn là “Tháng hành động an toàn”, được phát động và thực hiện trên phạm vi tất cả các công ty thành viên và chi nhánh của Hawee Group.

Biển tuyên truyền Tháng an toàn Hawee Group

Biển tuyên truyền Tháng an toàn Hawee Group

Ngay từ đầu tháng 11, tại các dự án Hawee thi công, biển hiệu cổ động cho tháng an toàn được treo rộng khắp công trường, từ cổng ra vào đến các khu vực tập kết, khu vực thi công, nơi tập trung nhiều công nhân qua lại. Cán bộ an toàn tại các dự án đồng loạt thông báo và triển khai đào tạo/ tập huấn cho cán bộ nhân viên Ban Điều Hành (BĐH), công nhân các tổ đội về tầm quan trọng và cách thức thực hiện an toàn lao động tại công trường.

Nội dung chính trong tháng hành động an toàn theo tiêu chí “3 trăm”:

1.      100% Cán bộ công nhân viên được đào tạo an toàn trước khi vào công trường làm việc.

2.      100% Cán bộ công nhân viên sử dụng đầy đủ, đúng cách phương tiện bảo vệ cá nhân khi làm việc.

3.      100% cán bộ công nhân viên của BĐH, của nhà thầu phụ có đầy đủ hồ sơ pháp lý trước khi tiến hành công việc.

Buổi đào tạo an toàn lao động hàng tuần tại dự án

Buổi đào tạo an toàn lao động hàng tuần tại dự án 

Tại mỗi dự án thường trực ít nhất 01 cán bộ an toàn và có thể tăng cường khi quy mô dự án lớn hoặc đang cần tập trung đẩy nhanh tiến độ. Cán bộ an toàn lao động không trực thuộc Ban Điều Hành dự án, đảm bảo quá trình kiểm soát độc lập và kiểm tra chéo.

Trước khi chính thức làm việc tại dự án, cán bộ an toàn sẽ được giới thiệu về biện pháp tổ chức công trường, đào tạo các biện pháp bảo đảm an toàn lao động, phòng cháy chữa cháy, vệ sinh môi trường, nhận diện và sử dụng các loại bảng biển cảnh báo tại công trường. Bên cạnh đó là các khóa đào tạo nội bộ định kỳ cập nhật chính sách, chia sẻ kinh nghiệm giữa các dự án nhằm mang lại hiệu quả công việc cao nhất.

Đào tạo nội bộ Phòng An toàn Lao động 

Đào tạo nội bộ Phòng An toàn Lao động

Đào tạo nội bộ Phòng An toàn Lao động

Đào tạo nội bộ Phòng An toàn Lao động

Hiện Hawee đang triển khai thi công đồng thời 35 dự án trải dài từ Bắc chí Nam, an toàn lao động là vấn đề rất được quan tâm tại công trường, và cũng là chủ điểm được Ban Lãnh Đạo Hawee hết sức coi trọng, đặt AN TOÀN làm tiêu chí hàng đầu khi bàn giao dự án. Thông tin về Tháng an toàn được truyền thông tới toàn bộ CBCNV Hawee và sẽ kéo dài từ nay cho đến hết 30/11/2017.