Tin mới nhất

Tin mới nhất

Hawee hân hoan trúng thầu dự án Central Field- MB Land

06.08.2016

Ngày 5 tháng 8 năm 2016, Công ty Cổ phần Hawee Cơ điện vui mừng đón nhận thông báo trúng thầu thi công và triển khai hệ thống cơ điện tại dự án Central Field - MB Land với giá trị Hợp đồng tạm tính lên tới 120 tỷ đồng.

Theo đó, Công ty Cổ phần Hawee Cơ điện sẽ cung cấp vật tư, thiết bị và thi công hệ thống cơ điện cho dự án Central Field - MB Land bao gồm các hạng mục như: Hệ thống điện (trạm biến áp, máy phát điện); Hệ thống cấp thoát nước ( xử lý nước thải); Hệ thống điện nhẹ (PA, Camera); Hệ thống thông gió, … Dự án sẽ hoàn thành và bàn giao dự kiến trong Quý 3 năm 2017.

Dự án Central Field - MB Land được biết đến như một trong những dự án cao cấp nhất do Công ty Bắc Hà - MB Land làm Chủ đầu tư. Dự án có tổng diện tích đất hơn 7,100m2 với tổng diện tích xây dựng 115,000m2, bao gồm tổ hợp 3 tòa tháp cao 30 tầng nổi, 3 tầng hầm với 2 tòa tháp chung cư cao cấp, 1 tòa văn phòng hạng A và khối đế 5 tầng dành cho Trung tâm thương mại.

Công ty Cổ phần Hawee Cơ điện sẽ triển khai thi công hệ thống cơ điện tại Central Field - MB Land tọa lạc tại 219 Trung Kính, Cầu Giấy, HNCông ty Cổ phần Hawee Cơ điện sẽ triển khai thi công hệ thống cơ điện tại Central Field - MB Land tọa lạc tại 219 Trung Kính, Cầu Giấy, HN

Ngay sau khi biết tin báo trúng thầu, ban dự án đã họp “Kick off” dưới sự chỉ đạo của Chủ tịch và Tổng Giám đốc Tập đoàn Hawee. Toàn bộ nguồn lực tốt nhất sẽ được “ra quân” để triển khai gói thầu theo các tiêu chuẩn đáp ứng về tiến độ, chất lượng quốc tế và thẩm mỹ cao…

 

Công ty Cổ phần Hawee Cơ điện tập trung mọi nguồn lực tốt nhất để triển khai dự án Central Field - MB Land

Công ty Cổ phần Hawee Cơ điện tập trung mọi nguồn lực tốt nhất để triển khai dự án

Trước tin vui này, Tổng Giám đốc Tập đoàn Hawee, Ông Dương Xuân Đệ chia sẻ: “Vượt qua nhiều đối thủ để đáp ứng được các tiêu chí khắt khe của Chủ đầu tư Bắc Hà- MB Land về năng lực, tiến độ và đặc biệt là tính chuyên nghiệp đã tiếp tục khẳng định Công ty Cổ phần Hawee Cơ điện là một trong những Nhà thầu cơ điện hàng đầu Việt Nam. Dự án mới này sẽ giúp chúng tôi có cơ hội mở rộng sự hiện diện của mình để góp phần mang tới sự an toàn,bền vững cho những công trình trên toàn quốc”.

Được biết, bên cạnh dự án Central Field - MB Land cùng các dự án khác thì tổng giá trị hợp đồng của Công ty Cổ phần Hawee Cơ điện trong năm  2016 đã vượt 1,000 tỷ đồng. Đây là niềm tự hào và là kết quả nỗ lực hết hình của toàn thể Lãnh đạo, cán bộ của Công ty Cổ phần Hawee Cơ điện trong thời gian qua.