Tin mới nhất

Tin mới nhất

Hawee hân hoan trúng thầu dự án HD Mon

30.08.2016

Sáng 26/8, Hawee đã họp kick off gói thầu "Cung cấp lắp đặt hệ thống điện; cấp thoát nước, chống sét; hệ thống điện nhẹ trong căn hộ, đặt chờ bảo ôn, ống đồng, thoát nước cho hệ thống điều hòa căn hộ" dự án Mon City

Sáng 26/8, Lãnh đạo Tập đoàn Hawee cùng đại diện các phòng ban chức năng đã họp kick off gói thầu "Cung cấp lắp đặt hệ thống điện; cấp thoát nước, chống sét; hệ thống điện nhẹ trong căn hộ, đặt chờ bảo ôn, ống đồng, thoát nước cho hệ thống điều hòa căn hộ" dự án Mon City. Tổng giá trị gói thầu gần 130 tỷ đồng. 

Anh Trần Ngọc Tân ( giữa) - Trưởng phòng kỹ thuật đấu thầu 2 tham dự kick off

Anh Trần Ngọc Tân ( giữa) - Trưởng phòng kỹ thuật đấu thầu 2 tham dự kick off 

Ngay sau khi nhận được tin vui, Lãnh đạo Tập đoàn Hawee cùng đại diện các phòng ban chức năng đã tổ chức họp "kick off "dự án để lên kế hoạch triển khai, thi công. HD Mon là dự án trọng điểm của Chủ đầu tư CP Đầu tư địa ốc Hải Đăng, tọa lạc tại đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, HN. Dự án có tổng diện tích đất sàn xây dựng 106,000m2, gồm 2 tòa tháp, với 896 căn hộ, 30 tầng nổi, 2 tầng hầm. Đây là tổ hợp trung tâm thương mại và chung cư cao cấp. 

Trong buổi "kick off", Ban Lãnh đạo cũng tuyên dương phòng Kỹ thuật đấu thầu 2 đã mang về được hợp đồng có giá trị cao cho Tập đoàn. Được biết, riêng trong tháng 8, phòng Kỹ thuật đấu thầu 2 đã ký được 2 hợp đồng: HD Mon và Central Field với tổng trị giá gần 250 tỷ đồng.