Tin mới nhất

Tin mới nhất

Hawee hoàn thiện và bàn giao hệ thống Phòng cháy chữa cháy thành công tại dự án Hinode City

20.07.2020

Tại dự án Hinode City, Hawee được Chủ đầu tư ghi nhận và đánh giá cao với những nỗ lực và khả năng thi công hoàn thành xuất sắc các yêu cầu chất lượng và đảm bảo tiến độ.

Hệ thống Phòng cháy chữa cháy (PCCC) là một trong những phần quan trọng bậc nhất của toàn bộ hệ thống cơ điện tại tất cả các dự án. Đây là hệ thống cơ bản mà bất cứ công trình nào cũng phải trang bị để đảm bảo sự an toàn về con người và tài sản. Điều 17, Nghị định số 79/2014/NĐ-CP cũng đã quy định các công trình xây dựng phải được nghiệm thu PCCC mới đủ điều kiện đưa vào sử dụng, tuy nhiên không phải công trình nào hiện nay cũng có thể vượt qua sự kiểm tra của cơ quan chức năng.  Là tổng thầu cơ điện uy tín và kinh nghiệm hơn 16 năm, Hawee luôn ý thức về tầm quan trọng của hệ thống PCCC và nỗ lực hoàn thiện bàn giao sớm để dự án có đủ điều kiện đi vào hoạt động một cách an toàn.

Hinode City ra mắt thị trường vào tháng 1/2018, được xây dựng tại 201 Minh Khai, Hai Bà Trưng. Dự án do Tổng CTCP Thương mại Xây dựng (Vietracimex) làm chủ đầu tư. Dự án được thiết kế bao gồm tổ hợp công trình văn phòng, khu trung tâm thương mại cùng 3 tòa tháp cao 26 tầng, cung cấp 1.099 căn hộ mang phong cách Nhật Bản. Hinode City được đánh giá là một trong những dự án hàng đầu quận Hai Bà Trưng bởi đó không chỉ là tâm huyết của chủ đầu tư mà còn là sản phẩm của những tên tuổi hàng đầu trong làng kiến trúc thế giới.

Là nhà thầu cơ điện thành công với nhiều dự án tầm cỡ, đẳng cấp tương tự như Mandarin Garden, Goldmark City, Botanica Premier, Imperia Sky Garden…, tại dự án Hinode City, Hawee được Chủ đầu tư ghi nhận và đánh giá cao với những nỗ lực và khả năng thi công hoàn thành xuất sắc các yêu cầu chất lượng và đảm bảo tiến độ.

Tháng 6 vừa qua, Hawee đã nghiệm thu thành công hệ thống PCCC của toàn bộ dự án Hinode City. Trong quá trình bàn giao dự án, Ban Điều hành Dự án kết hợp với đội ngũ QC và T&C đã nhiều lần kiểm tra vận hành đơn động, liên động hệ thống và xử lý triệt để các lỗi không mong muốn. Do vậy, hệ thống PCCC tại dự án Hinode City đã nhanh chóng được thông qua bởi cơ quan chức năng thực hiện kiểm tra tại hiện trường.

Đội ngũ Kỹ thuật Hawee kiểm tra hoàn thiện hệ thống PCCC

Hawee thử nghiệm hệ thống Phòng cháy chữa cháy tại tầng hầm


 

Cơ quan chức năng kiểm tra hiện trường hệ thống PCCC tại tầng hầm Hinode City