Tin mới nhất

Tin mới nhất

Hawee Họp “Khởi Động” Dự Án The Park Avenue (Novaland)

04.05.2017

Hawee họp “khởi động” dự án The Park Avenue (Novaland)

Sau kì nghỉ lễ dài, Hawee trở lại guồng quay công việc cùng sự mở đầu đầy hứng khởi với dự án căn hộ cao cấp tại Thành phố Hồ Chí Minh - The Park Avenue do Novaland làm chủ đầu tư. 

 Việc tiếp tục song hành với “ông lớn” Novaland càng khẳng định uy tín của Hawee trong lĩnh vực Cơ điện, khi mà cuộc đổ bộ vào thị trường bất động sản phía Nam mang nhiều tín hiệu khả quan với các dự án tầm cỡ như Richstar Residence Tân Phú, Golden Mansion quận Phú Nhuận, The Botanica quận Tân Bình,… đều do Hawee làm nhà thầu thi công Cơ điện.  

The Park Avenue với tổng diện tích xây dựng gần gần 9.000 m2, gồm 2 tòa tháp và 5 khối đế cao 32 tầng, là dự án duy nhất tọa lạc ngay vị trí mặt tiền đường 3-2, ngay giữa trung tâm hành chính Thương mại của quận 10 và quận 11. Hiếm có dự án nào nào nằm ngay trung tâm thành phố lại được bao bọc và thừa hưởng các mảng xanh thiên nhiên dày đặc từ hệ thống công viên xung quanh như The Park Avenue: công viên nội khu của dự án, công viên Lê Thị Riêng, công viên văn hóa Đầm Sen, công viên Thiên Phước, công viên trường đua Phú Thọ,…

Phối cảnh dự án The Park Avenue

Phối cảnh dự án The Park Avenue

Tại dự án này, Hawee sẽ thi công các hạng mục Cơ điện như  hệ thống Điện, Điện nhẹ bao gồm các hệ thống thoại, data, truyền hình, hệ thống kiểm soát, điện thoại gọi cửa, âm thanh công cộng, camera giám sát,… Hệ thống Cấp thoát nước và HVAC cũng bao gồm trong gói thầu này.

Là một chủ đầu tư chuyên nghiệp và cẩn trọng trong cách làm việc, Novaland luôn đưa ra những yêu cầu khắt khe cho các đơn vị nhà thầu nếu muốn đi một chặng đường dài với Chủ đầu tư. Hawee luôn đầu tư nghiên cứu và đưa ra các phương án giải quyết tối ưu nhằm đạt mức hiệu quả vận hành tốt nhất cho dự án, cũng như mang đến cho các cư dân tương lai nơi dừng chân hoàn mỹ.

Đây là dự án thứ 5 Hawee hợp tác cùng Novaland, cũng là dự án đánh dấu mức doanh thu hơn 500 tỷ tại thị trường miền Nam của Hawee, The Park Avenue như một cú chào sân sau sự kiện thành lập chính thức Chi nhánh Công ty Cổ phần Hawee tại Thành phố Hồ Chí Minh tháng 4 vừa qua.