Tin mới nhất

Tin mới nhất

Hawee ký hợp đồng dự án Discovery Complex trị giá 333 tỷ

08.09.2016

Dự án Discovery Complex đầu tư bởi Công ty Cổ phần đầu tư thương mại dịch vụ Cầu Giấy và Nhà thầu xây dựng là Công ty Cổ phần xây dựng và Kinh doanh địa ốc Hoà Bình thực hiện. Discovery Complex là cơ hội để Hawee khẳng định năng lực và trình độ thi công ở những công trình quy mô và yêu cầu kỹ thuật cao.

Ngày 5/9, Hawee đã ký hợp đồng triển khai hệ thống cơ điện cho dự án Discovery Complex với giá trị hợp đồng lên tới 333 tỷ đồng.  Theo đó, Công ty Cổ phần Hawee Cơ điện sẽ cung cấp vật tư, thiết bị và thi công hệ thống điện, điện nhẹ, hệ thống điều hoà không khí và thông gió khu văn phòng cùng khu Trung tâm thương mại. Dự kiến, gói thầu sẽ được triển khai và bàn giao trước tháng 5/2017.


 

Phối cảnh dự án Discovery Complex

Phối cảnh dự án Discovery Complex

 

Discovery Complex hiện là 1 trong 3 công trình cao nhất của thủ đô Hà Nội. Đây là tổ hợp Trung tâm thương mại, văn phòng và căn hộ cao cấp. Dự án toạ lạc tại 302 Cầu Giấy- Dịch Vọng, trên diện tích đất 10,865m2 với tháp chung cư cao cấp 54 tầng và tháp văn phòng cao 43 tầng cùng 5 tầng hầm. Dự án được đầu tư bởi Công ty Cổ phần đầu tư thương mại dịch vụ Cầu Giấy và Nhà thầu xây dựng là Công ty Cổ phần xây dựng và Kinh doanh địa ốc Hoà Bình thực hiện.

 

Với Hawee, dự án Discovery Complex tiếp tục là bước ngoặt nữa trên chặng đường phát triển, là cơ hội để Hawee tiếp tục khẳng định năng lực và trình độ thi công ở những công trình quy mô và yêu cầu kỹ thuật cao nhất.