Tin mới nhất

Tin mới nhất

Hawee là nhà cung cấp sản phẩm tủ điện cho dự án Metro Nha Trang

20.08.2011

Hawee là nhà cung cấp hệ thống tủ hệ thế cho công trình Metro Nha Trang do Thạch Anh là chủ đầu tư

Chiều ngày 9 tháng 8 năm 2011, Nhà máy Hawee vinh dự đón ông Ngô Quang Vương – Giám đốc phát triển kinh doanh - Công ty cổ phần cơ điện Thạch Anh đến tham quan dây chuyền sản xuất và các sản phẩm do Hawee sản xuất. 

Hawee là nhà cung cấp hệ thống tủ hệ thế cho công trình Metro Nha Trang do Thạch Anh là chủ đầu tư.

Chuyến thăm quan Nhà máy Hawee của ông Ngô Quang Vương chứng tỏ sự quan tâm đặc biệt của Thạch Anh dành cho Hawee nói chung và các sản phẩm tủ điện nói riêng.

Với bề dày kinh nghiệm 16 năm hoạt động và phát triển, Thạch Anh trở thành một tập đoàn uy tín hoạt động chuyên sâu trong các lĩnh vực kỹ thuật cao như: cơ điện, điện, điện tử, tự động… và đã xây dựng hoàn thiện hệ thống kinh doanh trên cả nước với trụ sở chính tại TP Hồ Chí Minh, văn phòng đại diện tại Hà Nội và Đà Nẵng. 

Nhà máy sản xuất tủ điện của Hawee chính thức đi vào hoạt động từ tháng 6/2011. Với dây chuyền sản xuất hiện đại được nhập khẩu từ Cộng hòa Liên bang Đức và các nước G7, cho đến nay - nhà máy Hawee đã tiếp nhận nhiều đơn hàng và liên tục tăng tiến độ sản xuất để đảm bảo giao hàng đúng thời hạn cho các đối tác.