Tin mới nhất

Tin mới nhất

HAWEE & LSIS Hàn Quốc đẩy mạnh quan hệ hợp tác

03.10.2016

Ngày 26/09/2016, tại trụ sở LSIS CO., Ltd đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Hawee Group và LSIS CO., Ltd – Công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất thiết bị điện và dây dẫn tại Hàn Quốc.

Ngày 26/09/2016, tại trụ sở LSIS CO., Ltd đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Hawee Group và  LSIS CO., Ltd –  Công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất thiết bị điện và dây dẫn tại Hàn Quốc.

 

Tham dự lễ ký kết, về phía Hawee Group có sự tham dự của ông Trịnh Văn Hà – Chủ tịch HĐQT Hawee Group; bà Lê Thu Hằng – Giám đốc Công ty Hawee Cơ điện; ông Lê Vũ Long – Phó Giám đốc Công ty Hawee Cơ điện; cùng các thành viên Ban Lãnh đạo Hawee Group. Về phía LSIS CO., Ltd có sự góp mặt của ông Jino Kang – Giám đốc phụ trách khu vực Châu Á Thái Bình Dương cùng Ban Lãnh đạo LSIS. 


 

Ông Trịnh Văn Hà – Chủ tịch HĐQT Hawee Group và Ông Jino Kang – Giám đốc phụ trách khu vực Châu Á Thái Bình Dương LSIS bắt tay khẳng định mối quan hệ hợp tác của hai bên lên tầm cao mới

 

Đây là chuyến thăm chính thức lần thứ hai đến công ty LSIS của Chủ tịch Hawee Group. Trước chuyến thăm, Hawee Group và LSIS CO., Ltd  đã có sự hợp tác lâu dài và gắn bó. Chính vì vậy buổi ký kết thỏa thuận hợp tác lần này là dấu mốc đặc biệt quan trọng, ghi nhận sự tin tưởng vào tiềm năng hợp tác giữa hai bên.

 

Ban Lãnh đạo Hawee Group và Ban Lãnh đạo LSIS trong lễ ký thỏa thuận hợp tác


 

Cũng trong chuyến thăm, đoàn CBNV Hawee Group đã có dịp ghé thăm nhà máy và trụ sở LSIS với mong muốn thúc đẩy quan hệ hợp tác đôi bên lên một bước tiến mới.

 

Ban Lãnh đạo HAWEE tham quan trụ sở công ty LSIS


 

Buổi lễ ký thỏa thuận hợp tác và chuyến thăm trụ sở LSIS kết thúc tốt đẹp đã trở thành cột mốc đánh dấu cho những bước phát triển bền vững trong tương lai của HAWEE & LSIS.

 

Ngoài chuyến đến thăm LSIS, 51  Lãnh đạo và Nhân viên Hawee xuất sắc năm 2015 đã được “thưởng ngoạn” mùa thu Hàn Quốc

 

Được biết, bên cạnh việc ký kết với đối tác và tham quan nhà máy, văn phòng làm việc, học hỏi kinh nghiệm từ đối tác – LISIS. 51 lãnh đạo và cán bộ Hawee có thành tích xuất sắc đã có cơ hội “thưởng ngoạn” mùa thu Hàn Quốc. Chuyến “xuất ngoại” này chính là món quà ý nghĩa của Ban Lãnh đạo Hawee Group dành cho các CBNV có nhiều cống hiến, tận tụy với công việc trong suốt năm 2015 và là động lực cho các CBNV Hawee tiếp tục cố gắng hơn nữa trong công việc.