Tin mới nhất

Tin mới nhất

Hawee M&E bàn giao thành công trụ sở phát thanh truyền hình quân đội

21.05.2019

Sáng ngày 19/5, nhân dịp kỷ niệm 129 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh và 06 năm lên sóng chính thức kênh truyền hình Quốc phòng Việt Nam (QPVN), Trung tâm phát thanh truyền hình Quân đội đã tổ chức lễ ra mắt trụ sở mới tại trường quay S1 – 165 Xã Đàn – Hà Nội.

Đây cũng là cột mốc đánh dấu Hawee ME bàn giao thành công hệ thống Cơ điện tại dự án sau hơn 18 tháng triển khai.

Tham dự buổi lễ có Đại tướng Ngô Xuân Lịch - Ủy viên Bộ chính trị, Bộ trưởng Bộ quốc phòng; Đại tướng Lương Cường - Bí thư Trung ương Đảng - Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương - Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị; ông Nguyễn Thế Kỷ - Ủy viên Trung ương Đảng - Tổng giám đốc Đài tiếng nói Việt Nam; ông Nguyễn Đức Lợi - Ủy viên Trung ương Đảng - Tổng giám đốc Thông tấn xã Việt Nam, ban lãnh đạo Hội nhà báo cùng đại diện các nhà thầu tham gia xây dựng Trung tâm phát thanh truyền hình Quân đội. Phát biểu tại buổi lễ, Đại tướng Ngô Xuân Lịch đánh giá cao những nỗ lực của Tổng cục chính trị, Ban quản lý dự án cũng như các đơn vị nhà thầu liên quan đã góp phần để Trung tâm Phát thanh – Truyền hình Quân đội chính thức đi vào hoạt động.

 

Đại tướng Ngô Xuân Lịch, Đại tướng Lương Cường cùng các đại biểu bấm nút chuyển mạch truyền dẫn phát sóng truyền hình.

Trụ sở mới Trung tâm phát thanh truyền hình Quân đội được xây dựng và thiết kế theo kiến trúc của 3 khối lập thể gắn kết chặt chẽ với nhau, bao gồm khối trường quay kỹ thuật, phòng thu âm, không gian kỹ thuật phụ trợ, khối văn phòng và các khu vực chức năng giải trí. Là một trong những nhà thầu xây dựng Trung tâm Phát thanh – Truyền hình Quân đội, Hawee M&E chịu trách nhiệm thi công hệ thống PCCC, hệ thống chiếu sáng và hệ thống Điện – Điện nhẹ. Với tính chất chuyên biệt của trung tâm phát thanh và truyền hình được xây dựng trên hệ thống công nghệ xử lý tín hiệu thành phần bằng kỹ thuật số (Digital Component) cũng như hệ thống tín hiệu đồng bộ, đảm bảo số hóa dữ liệu 100% nên điện nhẹ là một trong những hệ thống quan trọng nhất tại dự án. Do đó ban điều hành Hawee đều là những kỹ sư giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, nắm bắt các yếu tố công nghệ kỹ thuật số hiện đại, thiết kế - thi công hệ thống điện nhẹ đảm bảo sự truyền tải, tích hợp cũng như bảo mật thông tin dữ liệu một cách chính xác, nhanh nhạy và an toàn nhất.

 

Hệ thống cơ điện (PCCC và điện) trong tầng hầm do Hawee ME thi công

Trong suốt 18 tháng thi công, Hawee ME luôn đảm bảo chất lượng tiến độ dự án, quản lý và kiểm soát chặt chẽ An toàn để không có bất cứ tai nạn đáng tiếc nào xảy ra. Là một trong những dự án trọng điểm quốc gia đồng thời là cơ quan ngôn luận của Quân ủy trung ương, Bộ quốc phòng nên trong quá trình thi công Hawee M&E cùng với Ban quản lý dự án vinh dự được nhiều lần đón tiếp các đồng chí Bộ trưởng / Thứ trưởng Bộ quốc phòng, đến thăm và làm việc tại dự án. Sự ghi nhận và đánh giá cao của Lãnh đạo Bộ Quốc phòng cũng như Tổng cục chính trị Quân đội chính là nguồn động lực khích lệ cho toàn bộ Ban điều hành dự án Hawee M&E cán đích thành công, bàn giao dự án đúng với Chất lượng – Tiến độ đã cam kết.

 

 

Ban điều hành dự án Hawee tại buổi lễ ra mắt Trung tâm Phát thanh – Truyền hình Quân đội

 

** Một số hình ảnh hệ thống Cơ điện do Hawee thi công tại dự án Trung tâm Phát thanh – Truyền hình Quân đội:

Hệ thống âm thanh – ánh sáng trong phòng họp trực tuyến.

 

 

Tủ MSB do Hawee sản xuất trong phòng điện hạ thế tổng.

 

 

Hệ thống PCCC dưới tầng hầm.

 

Hệ thống cửa phân làn trước khi vào bên trong khu vực làm việc.