Tin mới nhất

Tin mới nhất

Hawee M&E đánh dấu lần hợp tác thứ 9 với Novaland Group

19.10.2018

Với dự án Ibis Style Vũng Tàu hotel, đánh dấu lần hợp tác thứ 9 của Hawee với Novaland Group, tiếp tục khẳng định Thương hiệu uy tín và vị thế hàng đầu của Hawee.

Trong hành trình 24 năm phát triển, Novaland trở thành một trong những Tập đoàn uy tín trong lĩnh vực đầu tư và phát triển Bất động sản. Với mục tiêu không chỉ là nhà phát triển dự án trên những mét vuông xây dựng, Novaland mong muốn kiến tạo nên những cộng đồng nhân văn tiên tiến, có phong cách sống hiện đại cùng với chất lượng cuộc sống đẳng cấp.

Để hiện thực hóa điều đó, Novaland luôn hợp tác với các nhà thầu uy tín, trách nhiệm, làm việc chuyên nghiệp, có kinh nghiệm triển khai những dự án ở phân khúc trung và cao cấp. Với dự án Ibis Style Vũng Tàu hotel, đánh dấu lần hợp tác thứ 9 của Hawee với Novaland Group, tiếp tục khẳng định Thương hiệu uy tín và vị thế hàng đầu của Hawee.

Tại dự án, Hawee M&E sẽ thi công các hạng mục: hệ thống Điện – Điện nhẹ, hệ thống PCCC, hệ thống Cấp thoát nước, hệ thống HVAC.

Ông Lê Vũ Long – Giám đốc Hawee M&E tặng hoa chúc mừng Đại diện phòng thầu 2 -  ông Trần Ngọc Tân – Phó phòng Kinh doanh – Đấu thầu 2

Ibis Style Vũng Tàu hotel có quy mô 12 tầng, với sức chứa 250 phòng, sau khi bàn giao vào quý IV/2019, Accor Hotels sẽ là đơn vị vận hành, quản lý và khai thác. Đây là một trong những Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới, sở hữu hơn 4.300 khách sạn trên 100 quốc gia với nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Sofitel, Pullman, Novotel, Ibis style…

Từng có kinh nghiệm triển khai những dự án Khách sạn – resort cao cấp, được quản lý, vận hành bởi những Tập đoàn đa quốc gia hàng đầu thế giới như Melia hotels International (Melia Hồ Tràm at the Hamptons), Intercontinental hotels group (Intercontinental Phú Quốc long beach resort),… tại Ibis Style Vũng Tàu Hotel Hawee M&E đã đưa ra những giải pháp tối ưu, sử dụng những thiết bị hiện đại, có thương hiệu uy tín cho hệ thống Cơ điện, để sau khi bàn giao, khách sạn đi vào hoạt động đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn mà Tập đoàn Accor đề ra trên toàn cầu cho thương hiệu Ibis style.

Đối với BMS - hệ thống quản lý tòa nhà thông minh sẽ lấy tín hiệu từ tất cả các thiết bị chính của hệ thống Cơ điện khách sạn về phòng điều khiển trung tâm, giúp ban quản lý khách sạn có thể giám sát, vận hành toàn bộ hệ thống từ phòng điều khiển, tất cả đều được sử dụng thiết bị điều khiển cao cấp của Schnieder Electric. Hạng mục Phòng cháy chữa cháy cũng được chú trọng với các thiết bị chính đáp ứng theo tiêu chuẩn UL/FM của các hãng hàng đầu thế giới như thiết bị báo cháy, điều khiển của Notifier-USA, bơm của SPP-USA.  

Hawee M&E tin tưởng rằng, sự thành công của dự án Ibis Style Vũng Tàu Hotel sẽ không chỉ là chốn nghỉ dưỡng hoàn hảo cho nhóm khách hàng thượng lưu, doanh nhân thành đạt trong và ngoài nước, mà đây còn là biểu tượng xứng tầm về kiến trúc, phong cách sống đẳng cấp cũng như tạo ra chuỗi giá trị gia tăng không ngừng cho Chủ đầu tư và Khách hàng, góp phần đem lại sự uy tín và nổi tiếng cho thương hiệu Hawee M&E trên hành trình xây dựng Thương hiệu Việt mang đẳng cấp quốc tế.

Phối cảnh dự án Ibis Style Vũng Tàu Hotel