Tin mới nhất

Tin mới nhất

Hawee ME kết thúc Quý I với 02 tin trúng thầu liên tiếp: Khách sạn Chic-land Đà Nẵng và Tòa nhà Thành Công Residence

29.03.2018

Hawee ME khẳng định vị thế một nhà thầu uy tín và nhận được sự tin tưởng từ nhiều chủ đầu tư lớn, Chic-land cũng như Tập đoàn Thành Công hiện là những đối tác chiến lược của Hawee Group.

Khách sạn Chic-land Đà Nẵng

Được công nhận là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, Đã Nẵng từ lâu đã là điểm dừng chân lý tưởng cho mọi du khách qua những chuyến du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp. Không còn lạ lẫm với những dự án khách sạn/resort mang hơi hướng hiện đại, phóng khoáng, đậm chất thành phố ven biển, Đà Nẵng nay sắp chào đón thêm một công trình kiến trúc không gian “xanh” đầu tiên tại thành phố này.

Chic-land Đà Nẵng tọa lạc tại Lô B4.1-06 đường Võ Nguyên Giáp, P. Phước Mỹ, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng, được thiết kế bởi kiến trúc sư tài hoa Võ Trọng Nghĩa- tên tuổi đứng sau hàng loạt công trình xanh nổi tiếng, liên tiếp nhận về các giải thưởng lớn về kiến trúc của thế giới. Thổi hồn cho công trình bằng lối kiến trúc tinh tế, thân thiện với môi trường, Chic-land Đà Nẵng không những tạo cảm giác thư thái- tĩnh lặng cho du khách khi dừng chân, mà còn trực tiếp cấp những mảng “xanh” cho thành phố, khi mà quá trình đô thị hóa đang dần cướp đi những khoảng “xanh” quý giá do thiên nhiên ban tặng cho con người.

 

Phối cảnh dự án Khách sạn Chic-land Đà Nẵng 

Phối cảnh dự án Khách sạn Chic-land Đà Nẵng

Hawee ME sẽ là nhà thầu cung cấp và lắp đặt hệ thống cơ điện cho Chic-land Đà Nẵng với các hệ cơ điện điển hình: hệ thống điện; hệ thống cấp thoát nước; hệ thống điều hòa thông gió; và hệ thống chữa cháy.

Những công trình “xanh” mang đến khó khăn nhất định cho nhà thầu cơ điện thi công tại dự án, sao cho dung hòa giữa thiết kế cũng như vật liệu đặc thù của loại hình kiến trúc không gian xanh với tiêu chuẩn biện pháp thi công và yêu cầu kỹ thuật hệ thống cơ điện cần có. Đặc biệt, là dự án khách sạn cao cấp được đầu tư mạnh về ý tưởng thiết kế, Chic-land Đà Nẵng có yêu cầu về tính thẩm mỹ rất cao, Hawee ME đã đề xuất những phương án kỹ thuật tối ưu cho chủ đầu tư nhằm mang đến một công trình chất lượng, đảm bảo theo đúng thiết kế và tinh thần người kiến trúc sư gửi gắm vào công trình.

Vật liệu chính sử dụng cho dự án được làm từ tre (nguồn: chiclandhotel.com) Vật liệu chính sử dụng cho dự án được làm từ tre (nguồn: chiclandhotel.com) 

Tòa nhà văn phòng, khu căn hộ bán và cho thuê 345 Đội Cấn - Thành Công Residence

Sau dự án đầu tiên hợp tác cùng Tập đoàn Thành Công - Shilla Stay Resort, Hawee ME tiếp tục trở thành nhà thầu cơ điện cho dự án mới nằm trong chuỗi thương hiệu Thành Công Residence của chủ đầu tư Thành Công E&C.

Dự án Thành Công Residence 345 Đội Cấn bao gồm 01 tháp 16 tầng nổi với 03 tầng hầm, 90 căn hộ cao cấp, 07 căn shophouse và 05 căn penhouse cùng đầy đủ dịch vụ tiện ích cung cấp trong tòa nhà.

 

Phối cảnh dự án Thành Công Residence 345 Đội Cấn

Phối cảnh dự án Thành Công Residence 345 Đội Cấn

Hawee ME là nhà thầu cung cấp và lắp đặt hệ thống cơ điện cho dự án bao gồm: hệ thống điện- điện nhẹ; hệ thống cấp thoát nước; hệ thống điều hòa thông gió; và hệ thống PCCC. Là dự án thứ 02 trúng thầu từ cùng một chủ đầu tư, Hawee ME khẳng định vị thế một nhà thầu uy tín và nhận được sự tin tưởng từ nhiều chủ đầu tư lớn, Tập đoàn Thành Công hiện là một trong những đối tác chiến lược của Hawee Group.

Từng hợp tác trong dự án Shilla Stay Resort, Hawee ME hiểu được chủ đầu tư có những yêu cầu rất cao về chất lượng thành phẩm, những công trình được đầu tư bởi Tập đoàn Thành Công đều sử dụng những nguyên vật liệu cao cấp nhất, thiết kế và thi công theo đúng chất lượng đã cam kết. Với kinh nghiệm từng triển khai các công trình tầm cỡ cả về quy mô và yêu cầu kỹ thuật, Hawee ME hoàn toàn thuyết phục được chủ đầu tư Trao niềm tin- để Nhận lại những giá trị bền vững.