Tin mới nhất

Tin mới nhất

Hawee ME khởi đầu năm 2018 cùng SSG Group

02.02.2018

Mở đầu năm 2018, Hawee ME chính thức bắt tay hợp tác cùng Công ty Cổ phần Bất động sản dầu khí Việt Nam (SSG Group) triển khai gói thầu thi công cơ điện, tại dự án Tổ hợp Mỹ Đình Pearl – Giai đoạn 2.

Mở đầu năm 2018, Hawee ME chính thức bắt tay hợp tác cùng Công ty Cổ phần Bất động sản dầu khí Việt Nam (SSG Group) triển khai gói thầu thi công cơ điện, tại dự án Tổ hợp Mỹ Đình Pearl – Giai đoạn 2.

Mỹ Đình Pearl là dự án mở màn cho mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa Hawee ME và ông lớn chuỗi thương hiệu bất động sản đẳng cấp quốc tế tại Thành phố Hồ Chí Minh- Tập đoàn SSG, đây cũng là dự án đầu tiên của SSG đầu tư tại khu vực miền Bắc. Đi cùng với cú chào sân tại thị trường mới, SSG cũng vì thế mà càng cẩn trọng hơn nữa trong suốt quá trình chấm thầu, và Hawee ME là cái tên nhận được sự tin tưởng cao nhất từ chủ đầu tư.

Hawee ME sẽ là nhà thầu thi công và lắp đặt cho các hạng mục cơ điện chính bao gồm: hệ thống điện, điện nhẹ, hệ thống cấp thoát nước và hệ thống điều hòa thông gió. Đảm bảo cho một dự án thành công, Hawee ME phân bổ nguồn lực tài chính và nhân sự dày dạn kinh nghiệm triển khai các dự án quy mô và yêu cầu kỹ thuật cao. 

Phối cảnh dự án Mỹ Đình Pearl

Tọa lạc trên lô đất số 01 Châu Văn Liêm, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Mỹ Đình Pearl được coi là viên ngọc xanh phía Tây Hà Nội. Với tổng diện tích xây dựng hơn 56,000 m2, dự án gồm 02 tòa tháp cao 36 tầng căn hộ cao cấp chung 02 tầng hầm. Không đơn giản là tổ hợp các khu căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê, Mỹ Đình Pearl chú trọng tạo không gian xanh, môi trường  trong lành cho cư dân. Sống hiện đại nhưng thân thiện với thiên nhiên, là mục tiêu SSG gửi tại chuỗi thương hiệu Pearl.

Giai đoạn 1 dự án khởi công từ cuối 2016, hiện đã hoàn thành 2 tầng hầm và tòa Pearl 1. Giai đoạn 2 thi công tòa tháp Pearl 2 được chủ đầu tư  triển khai ngay đầu 2018, nhằm bắt kịp tiến độ và đảm bảo bàn giao cho cư dân vào quý IV/2018.

Có thể nói, trải qua năm 2017 đầy thành công, tin trúng thầu đến sớm hơn dự kiến như một khởi đầu năm mới đầy tốt đẹp đối với Hawee ME, duy trì sự phát triển bền vững và ngày càng khẳng định dấu ấn trên thị trường. Làm nên những công trình chất lượng, để lại sự khác biệt và dấu ấn tại các dự án bàn giao, bất kể chủ đầu tư là ai và quy mô dự án thế nào, Hawee đang thể hiện cái TÂM và cái TẦM của một thương hiệu hàng đầu.