Tin mới nhất

Tin mới nhất

Hawee M&E khởi động dự án Champarama Resort & Spa

19.05.2021

Sáng nay, ngày 18/05/2021, Công ty CP Hawee Cơ điện đã tổ chức ‘Kick off siêu dự án Tổ hợp nghỉ dưỡng Champarama Resort & Spa’ với sự tham gia của Ban lãnh đạo Hawee Group cùng các phòng ban Hawee M&E.

 
 Đây được xem là Quần thể Bất động sản phức hợp Nghệ thuật – Nghỉ dưỡng – Giải trí ven biển duy nhất và đầu tiên tại Nha Trang. Dự án trọng điểm của Tập đoàn KDI Holding tọa lạc tại Bãi Tiên, Đường Đệ, phường Vĩnh Hòa, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa có quy mô là 43,81ha. Tại giai đoạn 1 của dự án, Hawee M&E sẽ cung cấp và thi công lắp đặt: Hệ thống cơ điện – Tầng hầm Shophouse.
 
Phát biểu tại chương trình, Anh Trịnh Văn Hà - Chủ tịch HĐQT Hawee Group chỉ ra những thuận lợi, khó khăn của dự án và yêu cầu các phòng ban phối hợp với nhau chặt chẽ các phương án triển khai. Anh nhấn mạnh: ‘Hawee sẽ đặc biệt chú trọng chất lượng thi công, tiếp tục đồng hành với Chủ đầu tư trong giai đoạn tiếp theo của dự án để đưa tới tay khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất'.
 
Mỗi Chủ đầu tư hay khách hàng đều có những khát khao khi tìm đến Hawee. Chúng tôi vinh dự và tự hào khi có thể hoàn thành khát khao đó một cách chỉn chu, chuyên nghiệp nhất. Đó là sứ mệnh người Hawee đang ngày ngày thực hiện!