Tin doanh nghiệp

Tin doanh nghiệp

Hawee M&E kick off dự án Khách sạn Wyndham Ocean Dragon Hải Phòng

07.04.2021

Chiều 07/04/2021, Công ty CP Hawee Cơ điện đã tổ chức chương trình ‘Kick off dự án Khách sạn Wyndham Ocean Dragon’ với sự tham gia của Ban lãnh đạo Hawee Group cùng các phòng ban Hawee ME.

Dự án toạ lạc tại Khu du lịch quốc tế Đồi Rồng Vạn Hương, Đồ Sơn, thành phố Hải Phòng do Công ty Cổ phần Đầu tư và Du lịch Vạn Hương làm chủ đầu tư. Đây là dự án khách sạn 5 sao đẳng cấp quy mô gồm 320 phòng chia thành 13 tầng nổi và 1 tầng hầm. Trong gói thầu, Hawee M&E sẽ cung cấp và thi công lắp đặt hệ thống điện và hệ thống cấp thoát nước.
 
Phát biểu tại chương trình, Chủ tịch HĐQT Hawee Group anh Trịnh Văn Hà chỉ ra những thuận lợi, khó khăn và yêu cầu các phòng ban phối hợp với nhau chặt chẽ các phương án thực hiện. Anh nhấn mạnh: 'So với các dự án trước đây Hawee từng thực hiện thì dự án này không khó về mặt kỹ thuât'.
 
 
Tổng giám đốc Hawee Group anh Dương Xuân Đệ đánh giá đây là một trong những dự án cao cấp mà Hawee đã và đang triển khai. Anh yêu cầu các phòng ban kiểm soát tốt các kế hoạch thi công, sao cho vừa an toàn lại hiệu quả. Đề nghị toàn thể anh chị em Hawee ME nỗ lực quyết tâm đẩy nhanh tiến độ cung cấp thiết bị lắp đặt tại dự án.
 
Khép lại chương trình, anh chị em phòng ban Hawee ME đều thể hiện sự đồng lòng quyết tâm thực hiện dự án với tinh thần cao nhất.