Tin mới nhất

Tin mới nhất

Hawee M&E kick-off dự án Sun Villas Onsen Quang Hanh

28.05.2021

Chiều nay, ngày 27/05/2021, Công ty CP Hawee Cơ điện đã tổ chức ‘Kick off dự án cao cấp Tổ hợp nghỉ dưỡng Khoáng nóng Quang Hanh’ với sự tham gia của Ban lãnh đạo Hawee Group cùng các phòng ban Hawee M&E.

 
 
 
Đây được xem là Khu nghỉ dưỡng sinh thái với suối khoáng nóng đẳng cấp quốc tế theo phong cách chuẩn Nhật Bản đầu tiên tại Việt Nam. Dự án gồm 180 căn biệt thự chia làm 3 phân khu được đầu tư bởi Công ty TNHH xây dựng Cát Hải (Sun group) tọa lạc tại Phường Quang Hanh, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh. Đây là lần tiếp theo Hawee được chủ đầu tư Sun group tin tưởng hợp tác. Trong gói thầu, Hawee M&E sẽ cung cấp và thi công lắp đặt toàn bộ Hệ thống cơ điện Villa.
 
Tại chương trình, anh Dương Xuân Đệ - Tổng giám đốc Hawee Group chúc mừng phòng Kinh doanh đấu thầu Hawee M&E, qua đó mong muốn các phòng ban chủ động phối kết hợp với chủ đầu tư chặt chẽ để tiến hành công việc.
 
Từ những dự án từ Bắc chí Nam, thành công lớn nhất của Hawee Group trong thời gian qua là sự trao gởi niềm tin từ những chủ đầu tư bất động sản hàng đầu như Vin group, Sun group, Novaland, Ecopark,… Không chỉ đem lại giá trị gia tăng cho khách hàng, sứ mệnh cao cả hơn mà Hawee Group đã hoàn thiện được đó là cung cấp các sản phẩm chất lượng, góp phần xây dựng sự phồn vinh - thịnh vượng cho cộng đồng và xã hội!