Tin mới nhất

Tin mới nhất

Hawee ME ký gói thầu cơ điện cho dự án Trụ sở Trung tâm Phát thanh Truyền hình Quân đội

21.11.2017

Trung tuần tháng 11, Hawee ME nhận tin trúng thầu và tiến hành ký kết hợp đồng cung cấp và lắp đặt hệ thống cơ điện cho dự án Xây dựng Trụ sở Trung tâm Phát thanh Truyền hình Quân đội, do Tổng cục Chính trị Quân đội Nhân dân Việt Nam làm chủ đầu tư.

Trụ sở mới được xây dựng trên khu đất diện tích 5.940 m2, bao gồm 3 tầng hầm và 22 tầng nổi tại số 165 Xã Đàn, quận Đống Đa, Hà Nội. Đây là một trong những công trình trọng điểm của Bộ Quốc Phòng, có kiến trúc hiện đại, quy mô hoành tráng, mang tính thẩm mỹ cao, góp phần làm đẹp diện mạo kiến trúc của thủ đô Hà Nội.

Phối cảnh Trụ sở Trung tâm Phát thanh Truyền hình Quân đội

Phối cảnh Trụ sở Trung tâm Phát thanh Truyền hình Quân đội 

Với năng lực và kinh nghiệm triển khai nhiều dự án quy mô lớn và yêu cầu kỹ thuật cao, Hawee ME đã giành trọn sự tin tưởng từ chủ đầu tư khi trở thành nhà thầu cơ điện thi công các hạng mục hệ thống điện, điện nhẹ và phòng cháy chữa cháy cho công trình. Trụ sở mới với mục đích sử dụng vừa là văn phòng, vừa là xưởng sản xuất các chương trình truyền hình, nên công trình sẽ sử dụng nhiều thiết bị đặc thù (nhạy cảm với nguồn điện) dễ bị ảnh hưởng của các sóng hài do các động cơ, biến tần và đóng/ cắt động cơ gây ra, vì vậy đòi hỏi yêu cầu kỹ thuật rất cao về hệ thống điện-điện nhẹ.

Toàn bộ tài liệu quy trình triển khai dự án & bộ tiêu chuẩn biện pháp thi công được Hawee ME đệ trình lên chủ đầu tư phê duyệt và làm căn cứ thực hiện, nhân sự phân bổ cho các vị trí tại công trường đảm bảo đạt yêu cầu về năng lực chuyên môn và kinh nghiệm triển khai các dự án tương đồng. Bên cạnh đó, công tác an toàn lao động và vệ sinh môi trường là yếu tố tiên quyết cho mọi công trình, được chủ đầu tư và các nhà thầu hết sức quan tâm, cam kết bàn giao đúng các tiêu chí An toàn- Chất lượng- Tiến độ- Hiệu quả.

Đáp ứng kế hoạch khai trương trụ sở mới từ chủ đầu tư vào Quý IV/2018, Hawee ME tập trung nguồn lực tài chính và nhân sự ngay sau khi ký hợp đồng và đã sẵn sàng đưa dự án bước vào giai đoạn thi công.

Kỹ sư giám sát hướng dẫn công nhân thi công đúng tiêu chuẩn

Kỹ sư giám sát hướng dẫn công nhân thi công đúng tiêu chuẩn tại một trong những dự án của Hawee 

Là nhà thầu thi công hệ thống cơ điện tại dự án quan trọng này, Hawee ME mang trong mình quyết tâm hoàn thành xuất sắc gói thầu, đáp ứng đúng và hơn thế nữa kỳ vọng từ chủ đầu tư, đóng góp vào sự phát triển thịnh vượng của Trung tâm Phát thanh Truyền hình Quân đội. Đây không còn đơn thuần là việc xây những ngôi nhà bình thường, mà là góp phần xây lên một nhà máy sản xuất ra những chương trình chất lượng cho xã hội.