Tin mới nhất

Tin mới nhất

Hawee M&E ký hợp đồng gói thầu cơ điện cho dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế

22.05.2018

Sáng ngày 18/5, Tập đoàn Thành Công đã trang trọng tổ chức “Lễ ký kết Hợp đồng Nội thất và Hợp đồng Cơ điện” cho dự án Shilla Stay Resort (Quảng Nam – Đà Nẵng).

Sáng ngày 18/5, Tập đoàn Thành Công đã trang trọng tổ chức “Lễ ký kết Hợp đồng Nội thất và Hợp đồng Cơ điện” cho dự án Shilla Stay Resort (Quảng Nam – Đà Nẵng). Tại buổi lễ có sự tham gia của Ban Lãnh đạo Tập đoàn Thành Công (Chủ đầu tư); Ban Lãnh đạo Công ty Hawee Cơ điện (đơn vị thi công hệ thống Cơ điện) và Đại diện Công ty Kukbo (đơn vị triển khai nội thất).

Ông Lê Vũ Long – Giám đốc Hawee Cơ điện thực hiện ký kết Hợp đồng dưới sự chứng kiến của BLĐ Tập đoàn Thành Công & BLĐ Hawee Group

Ông Lê Vũ Long – Giám đốc Hawee Cơ điện thực hiện ký kết Hợp đồng dưới sự chứng kiến của BLĐ Tập đoàn Thành Công & BLĐ Hawee Group

Shilla Stay Resort là một tổ hợp nghỉ dưỡng cao cấp nằm trên bờ biển Điện Ngọc tỉnh Quảng Nam. Dự án được chia làm hai khu vực, khu khách sạn và VIP villa – gồm những căn biệt thự dành cho những vị khách VIP, các chính trị gia và các Nguyên thủ Quốc gia. Hawee sẽ cung cấp thiết bị và thi công lắp đặt trọn bộ hệ thống cơ điện cho dự án bao gồm: hệ thống điện - điện nhẹ; hệ thống cấp thoát nước; hệ thống điều hòa thông gió và hệ thống phòng cháy chữa cháy.

Phát biểu tại Lễ ký kết, Ông Nguyễn Anh Tuấn - Chủ tịch Tập đoàn Thành Công đã khẳng định Shilla Stay resort sẽ là Khu nghỉ dưỡng cao cấp, đạt chuẩn Quốc tế. ĐIều đó đồng nghĩa với ngay từ bước thiết kế đến thi công xây dựng, Tập đoàn Thành Công sẽ chỉ mời những đối tác đủ năng lực cũng như kinh nghiệm đã từng làm những dự án đẳng cấp 5- 6 sao. Do vậy góp mặt tham gia vào dự án đều là những nhà thầu tên tuổi như: Nhà thầu Cơ điện Hawee, Công ty Shilla Stay - đơn vị vận hành thuôc Tập đoàn The Shilla - Tập đoàn hàng đầu Hàn Quốc về du lịch, khách sạn và nghỉ dưỡng; Công ty Kukbo – đơn vị đứng số 1 ở Hàn Quốc về thiết kế, thi công nội thất. Tại Hàn Quốc có 03 công trình Khách sạn đạt chuẩn 6 sao đều là do Kukbo thi công và đảm nhiệm.

Ông Nguyễn Anh Tuấn – Chủ tịch tập đoàn Thành Công phát biểu tại Lễ ký kết

Ông Nguyễn Anh Tuấn – Chủ tịch tập đoàn Thành Công phát biểu tại Lễ ký kết 

Cũng tại buổi lễ, ông Hà Quốc Minh – Phó Giám đốc Hawee Cơ điện đã báo cáo và trình bày những hạng mục Cơ điện mà Hawee đã và đang thực hiện tại dự án. Chủ đầu tư đánh giá cao về mô hình BIM được Hawee khai thác và áp dụng từ khâu lên phương án, thiết kế, thi công đến khi vận hành và bảo dưỡng.

Ông Hà Quốc Minh – Phó Giám đốc Hawee Cơ điện báo cáo tiến độ thực hiện dự án

Ông Hà Quốc Minh – Phó Giám đốc Hawee Cơ điện báo cáo tiến độ thực hiện dự án

Lễ ký kết mở ra sự hợp tác khởi đầu giữa các bên. Mọi cam kết của các Nhà thầu sẽ thực sự trọn vẹn khi dự án hoàn thành đúng tiến độ cũng như đạt được mục tiêu tạo ra một sản phẩm Chất lượng – Tiện nghi cho Khách hàng. Với Hawee, thời gian luôn là thước đo đánh giá đúng nhất mọi sự tâm huyết, công sức của Nhà thầu trong việc kiến tạo những sản phẩm bất động sản đẳng cấp, có giá trị bền vững với thời gian và điều này đang dần được khẳng định qua những công trình mà Hawee đã triển khai như Crown Hotel, VP Bank, Intercontinental Phú Quốc Long Beach resort,…