Tin mới nhất

Tin mới nhất

Hawee M&E ký hợp đồng hợp tác chiến lược với Grundfos (Đan Mạch)

23.04.2018

Ngày 19/04/2018 vừa qua, Công ty cổ phần Hawee Cơ điện (Hawee M&E) đã ký kết Hợp đồng hợp tác chiến lược với Grundfos (Đan Mạch) – một trong những hãng bơm uy tín và lớn nhất trên thế giới.

Ngày 19/04/2018 vừa qua, Công ty cổ phần Hawee Cơ điện (Hawee M&E) đã ký kết Hợp đồng hợp tác chiến lược với Grundfos (Đan Mạch) – một trong những hãng bơm uy tín và lớn nhất trên thế giới. Tham dự buổi ký kết có ông Lê Vũ Long - Giám đốc Công ty Hawee Cơ điện, đại diện phía Grundfos là ông Nguyễn Xuân Thắng – Tổng Giám đốc Grundfos Việt Nam. 

Giám đốc Hawee ME – ông Lê Vũ Long ký kết hợp tác chiếc lược cùng đại diện Grundfos

Giám đốc Hawee ME – ông Lê Vũ Long ký kết hợp tác chiếc lược cùng đại diện Grundfos

Được thành lập vào năm 1945 bởi Poul Due Jensen, người Đan Mạch, trải qua hơn 30 năm phát triển, Grundfos khẳng định được vị thế hãng bơm đứng đầu thế giới với hiệu suất sản xuất và phân phối hơn 20 triệu máy bơm mỗi năm. Với tôn chỉ: “Dẫn đầu  trên thế giới về các giải pháp bơm công nghệ cao và định chuẩn trong công nghệ ngành nước”, Grundfos đã và đang tìm kiếm cơ hội mở rộng tầm ảnh hưởng của mình trên từng quốc gia, với mục tiêu phát triển các giải pháp cho những thách thức về nguồn nước của thế giới.

Gia nhập vào thị trường Việt Nam từ năm 2009, “Ông lớn” Grundfos tập trung hướng sản phẩm của mình tới phân khúc các dự án tầm cao, bao gồm các công trình trọng điểm quốc gia, những tổ hợp khách sạn, resort 5,6*. Với uy tín và chất lượng sản phẩm đi đầu thế giới, Grundfos cân nhắc lựa chọn khắt khe các đối tác lớn để có thể đáp ứng được các yêu cầu cũng như tiêu chuẩn từ sản phẩm đến dịch vụ sau bán hàng, cam kết đem đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất. MIK, Vingroup, Sungroup là những cái tên góp phần khẳng định tiếng tăm của hãng qua các công trình tiêu biểu: Vinhome central park Tân Cảng, Tòa nhà quốc hội, Văn phòng chính phủ ,..

Từ phân phối sản phẩm, Grundfos tiến đến mong muốn hợp tác lâu dài, chuyên nghiệp thực sự cùng doanh nghiệp Việt. Hawee là gương mặt được “chọn mặt gửi vàng” trong Chương trình hợp tác chiến lược. Về giải pháp, Grundfos cùng với Hawee chọn ra những giải pháp hệ thống bơm tối ưu nhất để gửi đến khách hàng. Grundfos có kinh nhiệm và luôn tự hào là người dẫn đầu trong lĩnh vực giải pháp này. Về dịch vụ khách hàng: Hãng có 14 dịch vụ chính hãng, có tay nghề cao đáp ứng được mọi vấn đề mà khách hàng cần hỗ trợ. Hợp tác với Hawee, Grundfos chia sẻ tri thức, những kinh nhiệm mà tập đoàn đã đúc kết đến những đối tác như Hawee thông qua các buổi đào tạo, những khóa huấn luyện mà Grundfos tổ chức. Về phía Hawee, với kinh nghiệm triển khai các dự án khách sạn/resort hàng đầu như Intercontinental Phú Quốc Long Beach Resort, Melia Hồ Tràm at The Hamptons, Flamingo Đại Lải Resort,… Hawee ME hoàn toàn khẳng định được đối tác bởi uy tín, năng lực và sự chuyên nghiệp trong từng bước thực hiện dự án, đảm bảo sự thành công hoàn mỹ với mỗi công trình của Hawee.

Grundfos trao đổi kinh nghiệm trong buổi đào tạo với kỹ sư Hawee

Grundfos trao đổi kinh nghiệm trong buổi đào tạo với kỹ sư Hawee 

Có thể nói, nửa đầu 2018 của Hawee thành công rực rỡ khi liên tiếp bắt tay hợp tác với các đối tác nước ngoài. Đằng sau thành công ấy, chính là sự khẳng định rõ ràng nhất cho uy tín và cách vận hành chuyên nghiệp của Hawee ME đang ngày càng tạo được niềm tin và dấu ấn đối với các đối tác trong và ngoài nước, góp phần vững chắc cho từng bước đi “Go Global” của Hawee vươn tầm thế giới.