Tin mới nhất

Tin mới nhất

Hawee M&E - Leader Talk 2018 Chương trình phát triển kỹ sư Hawee

30.08.2018

Với xu thế hội nhập quốc tế, nền kinh tế tri thức đang nắm vai trò trọng tâm, chất xám hay nguồn nhân lực luôn đóng vai trò quan trọng cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Là Tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực Xây dựng, thi công Cơ điện, sản xuất và phân phối các sản phẩm cơ điện, các công trình của Hawee có mặt trên khắp các tỉnh thành trong cả nước, từ Bắc – Trung – Nam. Tập trung vào phân khúc thị trường cao cấp, bao gồm các khu phức hợp hiện đại, những cao ốc văn phòng tiện nghi hay tổ hợp khách sạn nghỉ dưỡng đẳng cấp, Hawee luôn có chiến lược đào tạo từ chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng mềm cũng như tiếng Anh cho các CBNV nhằm tạo ra đội ngũ chất lượng cao, đáp ứng và thực hiện được các dự án có yếu tố nước ngoài cũng như yêu cầu kỹ thuật cao.

Chủ tịch Hawee Group Trịnh Văn Hà chia sẻ tại buổi Leader’s Talk

Tại Hawee Group với hơn 1700 CBNV, trong đó 70% cán bộ làm việc dưới dự án nên đây chính là nguồn nhân lực chính sẽ thực thi và hoàn thành sứ mệnh, mục tiêu cho Hawee. Do vậy việc tạo cơ hội để CBNV trao đổi cởi mở, thẳng thắn, chia sẻ những suy nghĩ về lộ trình phát triển công việc cũng như quyền lợi tương xứng với năng lực, công sức của mỗi người luôn được Ban lãnh đạo quan tâm và tạo điều kiện. Tại “Leader Talk – Chương trình phát triển Kỹ sư Hawee 2018” đã thu hút hơn 500 CBNV đến từ Ban điều hành các dự án phía Bắc tham dự. Chương trình cũng được kết nối trực tiếp với đầu cầu BĐH các dự án tại Đà Nẵng và Phú Quốc.  

Hơn 500 CBNV tại ban điều hành các dự án phía Bắc đã tham dự Leader’s Talk 2018

Để các CBNV ban điều hành dự án có bức tranh tổng thể về lộ trình phát triển nghề nghiệp, ông Hà Quốc Minh – Phó Giám đốc phụ trách Kỹ thuật Hawee M&E đã chia sẻ chi tiết về yêu cầu cũng như cách thức đánh giá, tính điểm, xếp hạng năng lực của CBNV dựa theo các tiêu chí thái độ, kỹ năng, kiến thức chuyên môn. Việc định hướng cũng như có lộ trình thăng tiến công việc rõ ràng cho từng vị trí cũng là nhân tố giúp cán bộ tin tưởng và gắn bó lâu dài với Hawee. Các CBNV đều nắm rõ mình đang ở đâu? Thấy rõ mục tiêu phấn đấu, mỗi người luôn cố gắng hoàn thành để đạt được vị trí và quyền lợi tương xứng với năng lực và công sức. Mỗi cá nhân sẽ chủ động hơn trong việc lập kế hoạch làm việc, học tập và rèn luyện trên con đường “thăng tiến” sự nghiệp. Trên bước đường phát triển nghề nghiệp của mỗi CBNV luôn có sự ủng hộ và tạo điều kiện tối đa của BLĐ công ty, đó chính là Đào tạo. Đây chính là một mắt xích, một nhân tố quan trọng trong hành trình tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao, có kiến thức chuyên môn, sáng tạo, nhiệt huyết và có trách nhiệm.

Chương trình nâng hạng cho Kỹ sư Thiết kế

Cam kết và giữ chữ TÍN trong doanh nghiệp chính là một trong những nội dung quan trọng được Chủ tịch Hawee Group nhấn mạnh. Trong bối cảnh hội nhập hiện nay, khi bước vào sân chơi toàn cầu, cơ hội mở ra rất nhiều cho các doanh nghiệp, song đồng hành với nó cũng là những thách thức được đặt ra. Để tạo được sức mạnh cạnh tranh đòi hỏi Hawee không những năng động, chuyên nghiệp, tăng tính minh bạch mà còn phải luôn giữ đúng cam kết với Khách hàng, tạo niềm tin và uy tín cho Đối tác. Trên con đường bước ra thị trường quốc tế, không xem tăng trưởng doanh số là thước đo giá trị, Hawee luôn đặt Thương hiệu và hình ảnh doanh nghiệp lên hàng đầu bởi uy tín của một doanh nghiệp Việt Nam cũng là đại diện của một quốc gia trên thị trường quốc tế. Xây dựng được Thương hiệu trong tâm trí Khách hàng mới là giá trị cốt lõi, là tài sản vô hình chắp cánh cho Hawee sức mạnh để cạnh tranh và phát triển bền vững trước những đòi hỏi khắt khe trên con đường Vươn ra biển lớn – GO GLOBAL.