Tin mới nhất

Tin mới nhất

Hawee ME mở đầu Quý IV với 02 dự án mới The Hamptons Hồ Tràm & Ancora Residence

10.10.2017

Liên tiếp nhận 02 tin trúng thầu trong cùng 01 ngày, Hawee ME đã có một sự khởi đầu thuận lợi cho quý cuối cùng năm 2017. Dự án mới thuộc lĩnh vực khách sạn/ resort The Hamptons Hồ Tràm, và khu phức hợp căn hộ chung cư cao cấp Ancora Residence.

The Hamptons Hồ Tràm 

Dự án The Hamptons Hồ Tràm tọa lạc tại bãi biển Hồ Tràm- huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, điểm nghỉ dưỡng lý tưởng bậc nhất Việt Nam, được đầu tư bởi Tập đoàn Tanzanite International và quản lý bởi công ty quản lý khách sạn hàng đầu thế giới Melia Hotels International.  Là dự án nghỉ dưỡng đầu tiên và cũng là duy nhất tại Việt Nam sở hữu toàn bộ sản phẩm với 100% mặt tiền biển, cộng thêm địa thế xây dựng thuận lợi khi chỉ cách trung tâm kinh tế lớn nhất cả nước là TP. Hồ Chí Minh chỉ 2 giờ chạy xe, đây đang là một dự án được mong chờ nhất tại thời điểm này.

 

Phối cảnh dự án The Hamptons Hồ Tràm 

Tại dự án này, Hawee sẽ tham gia với tư cách nhà thầu cung cấp và lắp đặt toàn bộ hệ thống cơ điện cho khối căn hộ khách sạn/ condotel mặt tiền biển, bao gồm hệ thống điện, điện nhẹ, hệ thống cấp thoát nước, hệ thống điều hòa thông gió và hệ thống phòng cháy chữa cháy.

Là dự án theo mô hình khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp nên đòi hỏi yêu cầu kỹ thuật rất cao, cộng thêm vị trí xây dựng gần biển dễ tiềm ẩn rủi ro cho các loại vật liệu sử dụng trong công tác thi công và bảo quản thiết bị. Hawee áp dụng bộ tiêu chuẩn biện pháp thi công rất chặt chẽ và cẩn trọng trong vấn đề lựa chọn nguyên vật liệu đầu vào. Công tác thi công hoàn thiện tỉ mỉ, trau chuốt để làm nên một công trình chất lượng và có tính thẩm mỹ cao.

 

Công nhân đang thực hiện công đoạn đấu dây cho tủ điện tại Nhà máy Hawee Bắc Ninh 

Là dự án làm việc cùng với một đơn vị quản lý ngoại quốc, vậy ngoài yếu tố về chất lượng nhân sự thì trình độ ngoại ngữ là một yêu cầu bắt buộc khi thực hiện dự án. Với chiến lược hướng tới các dự án có vốn đầu tư nước ngoài, Hawee đã chuẩn bị sẵn cho mình đội ngũ nhân sự có trình độ ngoại ngữ tốt, đủ năng lực làm việc trong môi trường quốc tế từ ban điều hành công trường (PMO, PM, SM) cho đến nhân sự các phòng ban liên quan như phòng quản lý hợp đồng, QA, QC, an toàn lao động,… tất cả đã được đào tạo bài bản về chuyên môn và kỹ năng làm việc trước khi chính thức bắt tay vào thực hiện dự án.

 

Một trong những buổi thi sát hạch tiếng Anh do Trung tâm Đào tạo Hawee tổ chức 

Với kinh nghiệm triển khai các dự án đòi hỏi yêu cầu kỹ thuật cao như Khách sạn Crowne Plaza Hà Nội, Intercontinental Phu Quoc Long Beach Resort, Rừng cọ Residence Ecopark,… cộng với năng lực tài chính và chất lượng nguồn nhân sự, Hawee ME tin tưởng rằng, The Hamptons Resort sẽ tiếp tục là một dấu mốc thành công trên bản đồ dự án trải dài từ Bắc chí Nam của Hawee Group.

Ancora Residence

Ancora Residence là dự án thuộc phân khúc căn hộ cao cấp tọa lạc tại số 3 Lương Yên – Hai Bà Trưng- Hà Nội, được phát triển bởi Sun Group. Xây dựng trên khu đất rộng hơn 22,000 m2, Ancora Residence bao gồm 03 tòa tháp, mỗi tòa 24 tầng với 648 căn hộ, dự kiến bàn giao vào Quý III/2018.

 

Phối cảnh dự án Ancora Residence

Hawee ME sẽ thi công các hạng mục cơ điện tại dự án bao gồm: hệ thống điện, hệ thống cấp thoát nước và hệ thống điều hòa thông gió.

Đặc biệt tại dự án này, chủ đầu tư yêu cầu hoàn thiện phần trung tâm thương mại sớm để có thể đưa vào hoạt động ngay đầu Quý II/2018, Hawee ME đưa ra các phương án phân bổ nhân sự và lên kế hoạch triển khai đồng thời đội ngũ làm phần trung tâm thương mại và khu căn hộ chạy song song.

Để đáp ứng được tiến độ gấp rút chủ đầu tư đề ra mà vẫn đảm bảo tiêu chí chất lượng, ban điều hành dự án Ancora Residence được thành lập với các nhân sự nòng cốt có trình độ chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm triển khai dự án. Hiện tại, Hawee ME đang tiến hành bàn giao nhiều dự án trong 03 tháng cuối năm 2017 như Goldmark City, Five Star Garden, Central Field Trung Kính, Cục Viễn Thông,… nên đây cũng là thuận lợi lớn khi có thể điều động nhân sự ngay lập tức cho dự án mới.