Tin mới nhất

Tin mới nhất

Hawee ME nhận tin trúng thầu dự án trước thềm năm mới - ICID Complex

10.02.2018

Năm 2018 được dự báo là một năm đầy hứa hẹn đối với Hawee ME khi trong vòng tuần tiên của tháng 02, Hawee ME đã bắt tay với hai chủ đầu tư lớn ngành xây dựng -

Năm 2018 được dự báo là một năm đầy hứa hẹn đối với Hawee ME khi trong vòng tuần tiên của tháng 02, Hawee ME đã bắt tay với hai chủ đầu tư lớn ngành xây dựng – Công ty Cổ phần Bất động sản dầu khí Việt Nam SSG Group với dự án Tổ hợp Mỹ Đình Pearl  và Công ty TNHH đầu tư xây dựng và phát triển hạ tầng (ICID) với dự án ICID Complex.

 

Từ lịch sử xây dựng và phát triển hơn 20 năm trong ngành xây dựng, ICID Group luôn yêu cầu cao trong việc chọn lựa đối tác để đảm bảo phương châm "Uy tín – Vững bền – Nhân văn” ở mỗi công trình. Và đặc biệt ở dự án trọng điểm như ICID Complex, yêu cầu đó càng được nâng cao hơn về tính cao cấp cũng như độ thân thiện với môi trường. Nhận thấy những gì Hawee Group đã và đang làm được, chủ đầu tư đã quyết định Hawee ME làm nơi “chọn mặt gửi vàng” với sự tin tưởng cao nhất.

 

 

Phối cảnh dự án ICID Complex


 

Về tổng quan, ICID Complex là dự án xây dựng khu nhà ở cao tầng C37 – khu C thuộc khu đô thị Geleximco dọc con đường Lê Trọng Tấn – tuyến đường đô thị kiểu mẫu đầu tiên của thủ đô Hà Nội. Dự án tọa lạc trên khu đất rộng 4,420 m2, bao gồm 02 công trình tương ứng với 3 tầng hầm nối nhau và 30 tầng nổi có tên lần lượt Orchid (Hoa phong lan) và Clover (Cỏ bốn lá); ICID Complex hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống không chỉ được chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp của thiên nhiên mà còn được tận hưởng một cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp. 

 

Hawee ME sẽ là nhà thầu thi công và lắp đặt cho các hạng mục cơ điện chính bao gồm: hệ thống điện, điện nhẹ, hệ thống cấp thoát nước và hệ thống điều hòa thông gió. Với mục tiêu sản phẩm bàn giao luôn vượt trên mong đợi của khách hàng, Hawee ME tính toán và phân bổ nguồn lực tài chính và nhân sự để đưa công trình đi đúng tiến độ đã thỏa thuận với chủ đầu tư. Đi kèm với mục tiêu về chất lượng và tiến độ, công tác vệ sinh môi trường và an toàn lao động luôn được Hawee ME chú trọng và cam kết thực hiện với tiêu chí “An toàn – Chất lượng – Tiến độ  - Hiệu quả” trên mọi công trường.

 

Câu khẩu hiệu trên khắp nẻo công trường Hawee

 

Mặc dù đã bàn giao thành công nhiều công trình lớn, khẳng định uy tín và nhận được sự tin tưởng từ chủ đầu tư, Hawee ME vẫn luôn giữ vững tâm thế của những người đi đầu không bao giờ ngủ quên trong chiến thắng, bám sát mục tiêu “Truly Your Partner” – Là người đồng hành đáng tin cậy của mọi đối tác; chính điều này đã thể hiện được tầm nhìn cũng như khát vọng của Hawee trong công cuộc làm nên những công trình mang tính biểu tượng trong tương lai.