Tin mới nhất

Tin mới nhất

Hawee M&E tiếp tục trúng thầu tại sự án khách sạn Wyndham Ocean Dragon Hải Phòng

18.06.2021

Hơn một tháng sau khi được lựa chọn là nhà thầu cung cấp và thi công lắp đặt hệ thống điện và hệ thống thoát nước tại dự án khách sạn đẳng cấp 5 sao Wyndham Ocean Dragon, ngày 10/6, Hawee tiếp tục nhận gói thầu thứ hai cho hạng mục cung cấp và thi công lắp đặt hệ thống điều hoà thông gió cho dự án.

Tổng 2 gói thầu trị giá gần 300 tỷ đồng.

Khách sạn Wyndham Ocean Dragon - tại Khu du lịch quốc tế Đồi Rồng Vạn Hương, Đồ Sơn, thành phố Hải Phòng do Công ty Cổ phần Đầu tư và Du lịch Vạn Hương làm chủ đầu tư. Dự án đẳng cấp quy mô gồm 320 phòng chia thành 13 tầng nổi và 1 tầng hầm với tổng diện tích mặt sàn trên 40.000m2.

Đối với các dự án khách sạn 5 sao, hệ thống điều hòa thông gió luôn là một trong những hạng mục khó nhất, đòi hỏi kỹ thuật cao nhất để đảm bảo không khí và nhiệt độ trong các phòng được đảm bảo đều nhau. Với Wyndham Ocean Dragon, dự án sử dụng hệ thống điều hoà Chiller - một trong các hệ thống điều hoà phức tạp nhất trong lĩnh vực HVAC, thi công khó, lắp đặt và vận hành tương đối phức tạp, yêu cầu kỹ sư chuyên môn cao. Vị trí đặt máy dưới tầng hầm đòi hỏi sự tính toán chi tiết và cẩn thận để tận dụng tối đa không gian cho phép, tối ưu đường đi của đường ống nước lạnh, nước giải nhiệt. Với kinh nghiệm của nhà thầu cơ điện hàng đầu tại Việt Nam với 17 năm kinh nghiệm, Hawee M&E là lựa chọn hàng đầu của các Chủ đầu tư uy tín. Hawee đã từng làm tổng thầu EPC hạng mục Cơ điện tại các khách hạn 5 sao như Khách sạn Shilla Monogram Quảng Nam, Intercontinetal Phú Quốc, Ibis Vũng Tàu, Hyatt Regency Mỹ Đình, The Hampton Hồ Tràm, Movenpick Phú Quốc.

Theo dự kiến, gói thầu cung cấp và thi công lắp đặt hệ thống điều hoà thông gió tại  khách sạn Wyndham Ocean Dragon sẽ được thực hiện trong khoảng 180 ngày.

Trong buổi lễ kick-off dự án, Chủ tịch HĐQT Hawee – ông Trịnh Văn Hà nhấn mạnh, đây là dự án quan trọng đối với Hawee ở cả quy mô và yêu cầu kỹ thuật, ông yêu cầu các phòng ban chuyên môn phải tập trung cao độ, đảm bảo phương án kỹ thuật tối ưu nhất với chất lượng và tiến độ công trình đáp ứng yêu cầu cao của Chủ đầu tư.

Chủ đầu tư dự án – Công ty Cổ phần Đầu tư và Du lịch Vạn Hương, thuộc tập đoàn Geleximco là đối tác, khách hàng thân thiết của Hawee M&E với nhiều dự án đã được hoàn thành như dự án An Bình city, Gelexia Resident… Việc liên tục trúng thầu tại những dự án lớn và được chủ đầu tư uy tín lựa chọn cho nhiều gói thầu, dự án cho thấy sự tin tưởng dành cho chất lượng, biện pháp và kỹ thuật của tổng thầu cơ điện Hawee M&E.