Tin mới nhất

Tin mới nhất

Hawee M&E triển khai hệ thống cơ điện cho dự án phức hợp văn phòng hạng A và căn hộ cao cấp Hinode City

05.07.2018

Tọa lạc ngay phía Nam Hà Nội, Hinode City trở thành tâm điểm của giới bất động sản khi hiếm có dự án nào nằm ngay trong trung tâm và sở hữu diện tích rộng hơn 2,8 ha, mang phong cách, đường nét kiến trúc cảnh quan cũng như hệ thống dịch vụ, tiện ích công cộng theo tiêu chuẩn 5 sao của Nhật Bản.

Tọa lạc ngay phía Nam Hà Nội, Hinode City trở thành tâm điểm của giới bất động sản khi hiếm có dự án nào nằm ngay trong trung tâm và sở hữu diện tích rộng hơn 2,8 ha, mang phong cách, đường nét kiến trúc cảnh quan cũng như hệ thống dịch vụ, tiện ích công cộng  theo tiêu chuẩn 5 sao của Nhật Bản. Tại Hinode City, Hawee sẽ triển khai và lắp đặt trọn bộ hệ thống Cơ điện, bao gồm: hệ thống Điện – Điện nhẹ, Hệ thống Cấp thoát nước, hệ thống Điều hòa – Thông gió và hệ thống PCCC.

Ông Lê Vũ Long – Giám đốc Hawee M&E tặng hoa chúc mừng đội dự án

 Ông Lê Vũ Long – Giám đốc Hawee M&E tặng hoa chúc mừng đội dự án

Hơn 50 năm kinh nghiệm đầu tư, kinh doanh bất động sản cùng tiềm lực tài chính vững mạnh, Vietracimex tự tin Hinode City sẽ trở thành tổ hợp dự án đẳng cấp, thông minh, hiện đại bậc nhất khu vực quận Hai Bà Trưng. Lấy cảm hứng thiết kế theo kiến trúc Nhật Bản nhưng trong từng đường nét vẫn mang văn hóa truyền thống của người Viêt, vừa tinh tế, đơn giản lại thân thiện, gần gũi, Hinode City đưa đến những trải nghiệm mới về một cuộc sống tiện nghi, mang hơi thở Tokyo giữa lòng Hà Nội.

 Phối cảnh dự án Hinode city – 201 Minh Khai (Hà Nội)

Phối cảnh dự án Hinode city – 201 Minh Khai (Hà Nội)

Với mong muốn Hinode City sẽ là siêu dự án đem lại cho người sử dụng cuối (end-users) sự thỏa mãn tuyệt đối về khái niệm “cuộc sống đẳng cấp”, môi trường sống xanh, sạch, đẹp ngay trong lòng Hà Nội, được quản lý theo mô hình hiện đại nhất của người Nhật, nên ngay từ khâu chọn Nhà thầu, Chủ đầu tư Vietracimex đã đặt ra những tiêu chí khắt khe như: có kinh nghiệm triển khai những công trình quy mô, năng lực Nhân sự - Tài chính,… Đặc biệt, hạng mục Bảo hành – Bảo trì của nhà thầu sau khi đã bàn giao là yếu tố được Chủ đầu tư đặt lên hàng đầu, bởi trong quá trình vận hành và sử dụng, sự cố xảy ra là điều không tránh khỏi. Hệ thống Cơ điện được coi là xương sống, là huyết mạch của tòa nhà nên việc phối hợp với nhà thầu Cơ điện trong Bảo hành – Bảo trì dự án là công việc quan trọng, đảm bảo điều kiện sống tốt nhất cho người dân sinh sống và làm việc, mang lại một không gian sống mới – chất lượng – tiện nghi theo đúng tiêu chuẩn quốc tế.

Cam kết cho Chất lượng – Dịch vụ mà Hawee thực hiện, Ban Bảo hành của Hawee luôn sẵn sàng phục vụ công tác bảo hành, bảo trì dự án một cách hiệu quả và nhanh nhất, cùng với Chủ đầu tư kiến tạo Hinode City trở thành nơi hội tụ, kết tinh những tiêu chuẩn sống vượt trội, mang tới cho các Cư dân tương lai một cuộc sống tiện nghi, viên mãn, vẹn tròn.

 Cán bộ Bảo hành Hawee trao đổi công việc trước khi đi làm nhiệm vụ

Cán bộ Bảo hành Hawee trao đổi công việc trước khi đi làm nhiệm vụ