Tin mới nhất

Tin mới nhất

Hawee M&E triển khai hệ thống cơ điện cho Movenpick Resort Phú Quốc

20.06.2018

Hawee M&E tiếp tục triển khai thi công hệ thống Cơ điện cho dự án Movenpick Resort Phú Quốc, đánh dấu sự hợp tác lần thứ 5 với Chủ đầu tư MIK Group.

Khẳng định vị thế của một tổng thầu Cơ điện trên lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp, Hawee M&E tiếp tục triển khai thi công hệ thống Cơ điện cho dự án Movenpick Resort Phú Quốc, đánh dấu sự hợp tác lần thứ 5 với Chủ đầu tư MIK Group. Hawee sẽ thi công và lắp đặt trọn bộ hệ thống Cơ điện cho hạng mục Condotel, bao gồm: hệ thống Điện, hệ thống Điện nhẹ, hệ thống Cấp thoát nước, hệ thống HVAC và hệ thống Phòng cháy chữa cháy.

 

Ông Lê Vũ Long - Giám đốc Hawee Cơ điện tặng hoa chúc mừng đội Dự án

Ông Lê Vũ Long - Giám đốc Hawee Cơ điện tặng hoa chúc mừng đội Dự án 

 

Toạ lạc tại vị trí “vàng” trên đảo Ngọc Phú Quốc, Condotel Movenpick gồm 9 tầng nổi, 329 căn hộ khách sạn với ban công hướng biển tạo nên sự khác biệt so với những dự án khác. Mang đậm kiến trúc Thuỵ Sỹ (Modern tropical) pha lẫn những nét truyền thống, sử dụng tối đa các vật liệu gỗ, vải mộc... Movenpick Phú Quốc resort không chỉ đem lại sự sang trọng mà còn tạo cảm giác thân thiện, gần gũi cho gia chủ cũng như du khách trong và ngoài nước.

 

Condotel Movenpick Resort Phú Quốc

Condotel Movenpick Resort Phú Quốc

 

Movenpick Resort Phú Quốc là dự án đầu tiên tại Việt Nam được vận hành bởi Movenpick Hotels & Resort của Thuỵ Sỹ - đơn vị quản lý khách sạn cao cấp hàng đầu thế giới. Với kinh nghiệm triển khai các dự án resort 5-6 sao, được vận hành bởi những tập đoàn bất động sản uy tín hàng đầu thế giới như Intercontinental Hotels Group (Anh), Melia Hotels International (Tây Ban Nha), Shilla Stay (Hàn Quốc),... Hawee M&E luôn tâm niệm và cam kết, mỗi dự án bàn giao cho Chủ đầu tư cũng như Ban quản lý phải hướng đến mục tiêu: khai thác và vận hành hiệu quả, chất lượng cũng như độ tinh xảo trong từng chi tiết theo đúng chuẩn quốc tế.

Do đó, trong từng sản phẩm hoàn thiện, Hawee luôn chú trọng và đề cao yếu tố Chất lượng và Thẩm mỹ, để Movenpick Phú Quốc resort trở thành điểm đến “đủ gần để khám phá – đủ xa để riêng tư” cho mỗi du khách trong và ngoài nước mỗi khi đến với đảo ngọc Phú Quốc.