Tin mới nhất

Tin mới nhất

HAWEE M&E triển khai hệ thống Cơ điện cho Trụ sở điều hành của Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel

05.11.2018

Viettel là một trong những doanh nghiệp viễn thông có số lượng khách hàng lớn nhất trên thế giới, với hơn 90 triệu khách hàng trên toàn cầu trải dài từ Châu Á, Châu Phi và Châu Mỹ, lọt vào top 30 thương hiệu viễn thông lớn nhất thế giới. Vượt qua nhiều nhà thầu có năng lực và kinh nghiệm, Hawee M&E sẽ triển khai hệ thống Cơ điện cho dự án Trụ sở điều hành và Trung tâm thương mại Viettel tại 285 đường Cách mạng Tháng Tám – Hồ Chí Minh, bao gồm: hệ thống Điện – Điện nhẹ, hệ thống Cấp thoát nước, hệ thống PCCC.

Ông Lê Vũ Long – Giám đốc Hawee M&E tặng hoa chúc mừng đại diện phòng Kinh doanh – Đấu thầu 1, ông Nguyễn Xuân Mai – Trưởng phòng.

Trụ sở điều hành và Trung tâm thương mại Viettel được xây dựng trên diện tích 14.240,7 m2, gồm 02 tòa, Hawee M&E sẽ thi công hệ thống Cơ điện cho tháp B cao 24 tầng. Khi đi vào hoạt động, đây sẽ là trụ sở làm việc được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn văn phòng hạng A. Trước đó, Hawee M&E đã ghi danh ở hàng loạt dự án phức hợp với các văn phòng tiêu chuẩn hạng A, là nơi đặt trụ sở, chi nhánh, văn phòng đại diện của các Tập đoàn đa ngành hay Tập đoàn Tài chính như tòa nhà VP Bank – Láng Hạ, Trung tâm giao dịch Than – Khoáng sản Việt Nam (Vinacomin Tower), trụ sở Cục Viễn Thông,…

Hệ thống điều hòa trung tâm Chiller do Hawee thi công, lắp đặt tại Tòa nhà Văn phòng hiện đại VP Bank (VP Bank Tower).

Nếu như trước đây, tại các công trình trọng điểm, công trình chất lượng 5 sao hay các dự án quy mô phần lớn đều do các nhà thầu nước ngoài thực hiện thì ngày nay, nhà thầu Việt như Hawee M&E đã có nhiều cơ hội để khẳng định năng lực, ghi dấu ấn tại nhiều dự án lớn như Goldmark city – dự án có quy mô bậc nhất Việt Nam; Intercontinental Phú Quốc Long Beach resort – Khách sạn nghỉ dưỡng siêu sang; Discovery Complex – Tòa nhà phức hợp cao thứ 3 tại Hà Nội,…Để đạt được điều đó, Hawee M&E luôn có chiến lược cụ thể, không ngừng học hỏi nâng cao lực trình độ cho cán bộ nhân viên, cập nhật các phương thức thi công phù hợp cũng như áp dụng các công nghệ hiện đại trên thế giới nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường, vươn lên ngang tầm khu vực và quốc tế. Thắng thầu ở những dự án lớn, trọng điểm không phải nhờ yếu tố giá dự thầu thấp, mà bởi Hawee đã khẳng định được uy tín, năng lực, trình độ, luôn đưa ra các giải pháp tối ưu, tiết kiệm cho chủ đầu tư, không ngừng học hỏi, sáng tạo để chinh phục các Khách hàng khó tính cũng như giúp Hawee đứng vững trên thị trường khốc liệt như ngày nay.