Tin mới nhất

Tin mới nhất

Hawee M&E triển khai hệ thống cơ điện tại Sun Premier Village Kem Resort (Phú Quốc)

03.05.2018

Hawee tiếp tục ghi dấu ấn tại thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc khi trúng thầu thi công hệ thống Cơ điện cho Sun Premier Village Kem Beach Resort, đánh dấu lần thứ hai hợp tác với Sun Group - tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực du lịch giải trí và nghỉ dưỡng cao cấp.

Sau triển khai thành công hệ thống Cơ điện cho dự án 6 sao Intercontinental Phú Quốc Long Beach Resort, Hawee tiếp tục ghi dấu ấn tại thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc khi trúng thầu thi công hệ thống Cơ điện cho Sun Premier Village Kem Beach Resort, đánh dấu lần thứ hai hợp tác với Sun Group - tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực du lịch giải trí và nghỉ dưỡng cao cấp. Hawee sẽ thi công và lắp đặt trọn bộ hệ thống Cơ điện bao gồm: hệ thống Điện, hệ thống Điện nhẹ, Hệ thống Cấp thoát nước, hệ thống HVAC và hệ thống phòng cháy chữa cháy.

Ông Lê Vũ Long – Giám đốc Hawee M&E tặng hoa chúc mừng đội dự án

Ông Lê Vũ Long – Giám đốc Hawee M&E tặng hoa chúc mừng đội dự án

Nằm trong quần thể nghĩ dưỡng 6 sao đẳng cấp, sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, dự án Sun Premier Village Kem Beach Resort được chủ đầu tư dành nhiều tâm huyết, quyết tâm kiến tạo nên một kiệt tác mới tại bãi Kem – Phú Quốc. Với lối kiến trúc mang dáng dấp của những ngôi làng ven biển, tối đa hóa các nguyên vật liệu truyền thống, 356 căn biệt thự và 8 khối shop houses với tầm nhìn khoáng đạt, đón trọn không gian thiên nhiên trong lành, thoáng mát vừa đem lại cảm giác binh yên, vừa tạo nên một trải nghiệm nghỉ dưỡng khác biệt chỉ có ở Sun Premier Village Kem Beach Resort.

Phối cảnh dự án Sun Premier Village Kem Beach Resort

Phối cảnh dự án Sun Premier Village Kem Beach Resort

Với kinh nghiệm làm Cơ điện ở nhiều dự án resort 5 – 6 sao như: Shilla Stay Resort, Intercontinental Phú Quốc Long Beach Resort, Melia Hồ Tràm at The Hamptons, Flamingo Đại Lải Resort,…, song mỗi dự án lại có đặc thù loại hình khác nhau. Tại Sun Premier Village Kem Beach Resort, Hawee đã thành công trong việc dung hòa giữa thiết kế với các vật liệu “xanh” truyền thống, đưa ra những phương án và giải pháp kỹ thuật tối ưu cho hệ thống Cơ điện song vẫn đảm bảo chất lượng công trình với tính thẩm mỹ cao, giữ nguyên “nét độc đáo trong thiết kế, khác biệt trong phong cách” mà các kiến trúc sư đã gửi gắm vào dự án.

Khẳng định và cam kết sẽ mang lại giá trị đẳng cấp xứng tầm cho Chủ đầu tư cũng như Khách hàng, Hawee tiếp tục là sự ưu tiên và lựa chọn làm nhà thầu Cơ điện trong những dự án trọng điểm của các Tập đoàn lớn và uy tín như: Sun Group, Novaland, Tân Hoàng Minh, TNR, MIK,… Điều này một lần nữa khẳng định, trên hành trình song hành cùng những Người khổng lồ bất động sản, Hawee luôn mang tâm huyết của một nhà thầu Cơ điện sẽ cùng với Chủ đầu tư kiến tạo nên những sản phẩm bất động sản đẳng cấp, với chất lượng và giá trị mang dấu ấn vượt thời gian.