Tin mới nhất

Tin mới nhất

Hawee M&E trở thành Tổng thầu thiết kế thi công hệ thống cơ điện dự án CT1 KĐT Kim Chung - Di Trạch

28.08.2020

Được hình thành dựa trên ý tưởng tạo dựng một khu đô thị chất lượng cao cấp, tiện nghi, thân thiện môi trường với hạ tầng và công nghệ hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn Việt Nam và Quốc Tế, khu đô thị Kim Chung – Di Trạch là một trong những dự án trọng điểm và là đòn bẩy cho thị trường BĐS thủ đô trong năm 2020. Đứng ở vị trí Top 3 Nhà thầu Cơ điện uy tín Việt Nam, với bề dày kinh nghiệm ở phân khúc trung và cao cấp, Hawee M&E ký hợp đồng với Chủ đầu tư Vietracimex, trở thành Tổng thầu thiết kế thi công hệ thống cơ điện cho dự án Chung cư CT1 Khu đô thị Kim Chung – Di Trạch.

Phối cảnh tổng thể Khu đô thị Kim Chung – Di Trạch

CT1 Kim Chung – Di Trạch là sự hợp tác tiếp theo giữa Tổng thầu cơ điện Hawee và Chủ đầu tư Vietracimex ngay sau thành công tại dự án Hinode City Minh Khai. Đây là dự án đầu tiên Hawee M&E trở thành Tổng thầu thiết kế và thi công toàn bộ hệ thống cơ điện với dịch vụ toàn diện từ tư vấn, cung cấp công nghệ, giải pháp cho đến thiết kế hệ thống, thi công lắp đặt, không những đáp ứng tiêu chuẩn và yêu cầu vận hành mà còn tạo ra những ưu thế nổi bật cho dự án với chi phí đầu tư hiệu quả, đem lại giá trị thặng dư cho chủ đầu tư.

Phối cảnh Chung cư CT1 – Khu đô thị Kim Chung – Di Trạch

Chung cư CT1 thuộc Dự án Khu đô thị Kim Chung – Di Trạch có tổng diện tích gần 183,000m2 bao gồm 3 tháp cao 25 tầng  với 1221 căn hộ, 10 căn Penhouse và 1 tầng hầm. Theo hợp đồng ký kết giữa Hawee và Vietracimex, Hawee sẽ triển khai thiết kế thi công toàn bộ hệ thống cơ điện cho dự án CT1, Kim Chung - Di Trạch, bao gồm: Hệ thống Điện, hệ thống Điện nhẹ, hệ thống Điều hòa thông gió, hệ thống Phòng cháy chữa cháy, hệ thống Cấp thoát nước và Hệ thống thang máy, trong vòng 21 tháng kể từ ngày khởi công, với tổng giá trị hơn 630 tỷ đồng.

Chủ tịch Hawee Group – Ông Trịnh Văn Hà trao tặng hoa chúc mừng Giám đốc Kinh doanh – Bà Lương Thị Toan và Trưởng phòng Đấu thầu Hawee M&E – Ông Trần Ngọc Tân

Với hệ thống thiết bị đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, cùng việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào thi công triển khai, đặc biệt là đội ngũ nhân sự trình độ chuyên môn cao được đào tạo bài bản, Hawee M&E cam kết hoàn thành dự án đáp ứng chất lượng và tiến độ đề ra, từ đó tiếp tục khẳng định vị thế của một trong những Tổng thầu Cơ điện hàng đầu Việt Nam.